Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Dalot và Antony lời qua tiếng lại sau trận thua Newcastle

Thứ Hai 03/04/2023 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-2 trước Newcastle, 2 cầu thủ MU gồm Dalot và Antony đã trách móc nhau và xảy ra cuộc tranh cãi gay gắt ngay trên sân Saint James Park.

MU thua cay đắng Newcastle

MU thất bại 0-2 trước Newcastle trong chuyến làm khách tới sân Saint James Park. Đây là trận đấu thứ ba liên tiếp Quỷ Đỏ không thắng tại Premier League. 

Sau trận đấu, các thành viên của MU đều tỏ ra thất vọng. Thậm chí, 2 cầu thủ Diogo Dalot và Antony đã xảy ra lời qua tiếng lại ngay trên sân. 

Cả hai ra vẻ trách móc và không hài lòng về nhau. Camera tại sân đã ghi lại toàn bộ màn tranh cãi gay gắt giữa Dalot cùng Antony.

Dalot vs Antony
Dalot và Antony tranh cãi gay gắt sau trận thua Newcastle.

Ngoài ra, nhiều cầu thủ MU khác thất vọng và bỏ vào đường hầm. Đội trưởng Bruno Fernandes phải hô hào đồng đội trở lại sân để cảm ơn người hâm mộ.

Cả Dalot lẫn Antony đều không thi đấu tốt trước Newcastle. Dalot thiếu chắc chắn trong phòng ngự và liên tục bị Allan Saint-Maximin qua mặt. Trong khi đó, Antony cũng thi đấu nhạt nhòa và bị thay sớm khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Thất bại trước Newcastle khiến MU giờ đây lại đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc đua top 4. Họ tụt xuống vị trí thứ tư và chỉ hơn đội xếp sau Tottenham 1 điểm.

Ten Hag thất vọng với hàng công MU ở trận thua NewcastleTen Hag thất vọng với hàng công MU ở trận thua Newcastle
HLV Ten Hag đã bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của hàng công Man United ở trận thua bạc nhược trước Newcastle.
Thống kê Newcastle 2-0 MU: Ngày “Quỷ đỏ” lép vếThống kê Newcastle 2-0 MU: Ngày “Quỷ đỏ” lép vế
Man United đã để thua toàn diện trong chuyến làm khách đến sân của Newcastle. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý sau trận đấu này.
Neville: Phong độ sân khách là một nỗi lo với MUNeville: Phong độ sân khách là một nỗi lo với MU
Gary Neville cho rằng phong độ sân khách của Man United ở mùa giải này là một nỗi lo, đồng thời chỉ trích cách chuyển nhượng của đội bóng vào tháng 1.
Ten Hag thay người khó hiểu, Lisandro Martinez tỏ thái độ ra mặtTen Hag thay người khó hiểu, Lisandro Martinez tỏ thái độ ra mặt
Cuối trận gặp Newcastle, HLV Erik Ten Hag có quyết định thay người khó hiểu khi rút cả bộ đôi trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez rời sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X