Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Daley Blind tiết lộ lý do cứu cho M.U bàn thua trông thấy

Thứ Hai 14/09/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Daley Blind tiết lộ rằng bàn thắng mở tỷ số của anh cũng như một pha cứu thua trên vạch vôi trong trận đấu Liverpool hoàn toàn là có dự tính từ trước.

MU 3-1 Liverpool Hau ve Blind noi ve ban thang dau tien tren san nha hinh anh
Daley Blind là cầu thủ hay nhất trận M.U vs Liverpool

Manchester United đã đánh bại Liverpool 3-1 trong trận đấu muộn của ngày thứ 7 tại vòng 5 Premier League 2015/16 bằng các bàn thắng của Daley Blind, Ander Herrera và sao trẻ Anthony Martial. Trong đó bàn thắng của hậu vệ Blind đến từ một tình huống dàn xếp đá phạt mà có lẽ ai cũng có thể nhận ra. Đầu tiên là việc Ashley Young đi bóng qua người hậu vệ Nathan Clyne và buộc cầu thủ này phải phạm lỗi ở bên cánh trái sát vạch 16m50. Ở pha dàn xếp này, nhiệm vụ của Schweinsteiger tương đối quan trọng bởi anh là người ngăn chặn hậu vệ đối phương băng lên cắt đường chuyền ngược ra tuyến sau của Mata cho Blind, khiến cho toàn bộ hàng thủ Liverpool phải ngỡ ngàng. Đến lúc họ nhận ra là đường bóng được đưa đến chân của Blind thì tất cả đã quá muộn. Cú sút của hậu vệ người Hà Lan không những đi với lực khá căng và rất hiểm hóc, còn là một tình huống thủ thành Mignolet bị khuất tầm nhìn.

Một ngày sau khi Blind ghi bàn thắng đầu tiên tại Old Trafford, anh tiết lộ: “Quả là điều đặc biệt khi có pha lập công đầu tiên trên sân nhà Old Trafford, và đó lại là trước một đối thủ như Liverpool. Tôi rất hạnh phúc vì bàn thắng mở tỷ số, bởi đó là điều chúng tôi đã luyện tập rất nhiều, khi đó, có lúc tôi sút vào nhưng cũng có lúc bóng không đi vào lưới. Rất may là lần này tôi đã thành công. Thường thì tôi sẽ đỡ lại một nhịp rồi mới sút, nhưng lần này tôi khá tự tin đá ngay và thành công. Bạn không thể biết được cảm giác nhìn đường bóng bay vào lưới tuyệt vời như nào đâu.”

Herrera tiết lộ đầy bất ngờ về quả penalty trong trận M.U 3-1 Liverpool
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ander Herrera đã có tiết lộ đầy bất ngờ về quả penalty mà anh thực hiện trong trận đại chiến M.U 3-1 Liverpool tại vòng 5 Premier...

Khi tỷ số trận đấu này M.U 3-1 Liverpool đang là 1-0, Liverpool cũng có cơ hội rất nguy hiểm khi cú đánh đầu của trung vệ Skrtel đã đánh bại được thủ thành David de Gea, nhưng lại không thể đi vào lưới bởi Blind đã phá bóng ngay trên vạch vôi. Trung vệ “bất đắc dĩ” của M.U cũng phân trần rằng pha cản phá này chẳng phải hoàn toàn là ngẫu nhiên: “Đó là một khoảnh khắc quan trọng đấy. Ngay trước tình huống phạt góc, David de Gea đã bảo tôi hãy đứng đúng vị trí ấy. Tôi đã làm theo và không ngờ bóng bay đến đúng chân mình và tôi đã phá đi thành công. Thậm chí là sau trận đấu chúng tôi còn bông đùa nhau về tình huống này.” Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Ajax cũng lên tiếng chúc mừng tân binh 36 triệu bảng, Anthony Martial, với màn ra mắt vô cùng đáng nhớ trước Liverpool.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X