Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Daley Blind ca ngợi màn trình diễn của các đồng đội trước Aston Villa

Thứ Bảy 15/08/2015 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Blind đã thi đấu tuyệt hay ở trung tâm hàng phòng ngự M.U và giúp đội bóng thành Manchester giành được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong trận đấu sớm vòng 2 Premier League 2015/16 trước Aston Villa.

Daley Blind ca ngoi man trinh dien cua cac dong doi truoc Aston Villa hinh anh
Daley Blind thi đấu rất chắc chắn ở trung tâm hàng phòng ngự M.U

Đoàn quân của HLV Louis van Gaal vừa có được chiến thắng thứ hai ở giải Ngoại hạng Anh với cùng tỉ số 1-0. Người ghi bàn cho Quỷ đỏ trong trận đấu trên sân Villa Park là Adnan Januzaj với một pha chạy chỗ và xử lý khá thông minh. Tuy nhiên, một trong những cầu thủ quan trọng giúp Man United bảo vệ được cách biệt mong manh và Januzaj tạo ra đó là hậu vệ Daley Blind. Cầu thủ người Hà Lan điều bóng vô cùng thông minh và bọc lót cho các đồng đội khá tốt khiến cho Aston Villa không tài nào tìm được đường vào khung thành của thủ môn Sergio Romero. Blind đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và đập tan những nghi ngờ về khả năng thi đấu ở vị trí trung vệ vì thể hình không tốt của anh.

Trong bài trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV, Blind đã cho biết về mức độ quan trọng của trận thắng đầu tiên trên sân khách vừa qua: “Chiến thắng vừa qua đã giúp chúng tôi có một khởi đầu tốt. Năm ngoái, chúng tôi đã có một hàng phòng ngự thiếu vững chắc và thường xuyên phải trả giá bằng những trận hòa hoặc thua. Nhưng năm nay bạn có thể thấy chúng tôi đang sở hữu một hàng phòng ngự vững chắc thế nào. Cả đội đã chiến đấu hết mình và kết quả là chúng tôi có thêm một trận đấu giữ sạch lưới nữa.”

“Tôi nghĩ đó là nỗ lực của toàn đội. Ở trận đấu vừa qua chúng tôi đã tạo ra được một vài cơ hội khá ngon ăn và đáng lẽ phải ghi được nhiều bàn hơn. Tuy nhiên bù lại chúng tôi đã không mắc phải bất cứ sai lầm phòng ngự nào để giành chiến thắng 1-0. 3 điểm là điều quan trọng nhất vậy nên tôi rất vui mừng với màn trình diễn của cả đội. Việc giữ sạch lưới có đóng góp của tất cả các cầu thủ và điều đó mang lại cho chúng tôi sự tự tin rất lớn cho những trận đấu kế tiếp.”

Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở trận Aston Villa 0-1 M.U vừa qua, Daley Blind chắc chắn sẽ được HLV Louis van Gaal tin dùng trong những trận chiến sắp tới của Quỷ đỏ. Hàng thủ M.U đã trở nên khó khoan phá hơn nhiều với sự có mặt của cầu thủ người Hà Lan. Dù không mạnh trong những tình huống tranh chấp bóng bổng nhưng bên cạnh Blind lại có một Smalling cao to sẵn sàng giải nguy trong những tình huống treo bóng vào vòng cấm địa của Man Utd bất cứ lúc nào. Hậu phương vững chắc hiện tại sẽ là tiền đề quan trọng giúp cho các cầu thủ tuyến trên yên tâm tấn công và tập trung toàn lực vào khâu ghi bàn. Với hàng phòng ngự đang có trong tay, HLV Louis van Gaal hoàn toàn có thể đưa đội bóng tới những vị trí cao trên bảng xếp hạng Premier League và thậm chí là vô địch ngay mùa bóng này.

Xem thêm video trận Aston Villa 0-1 M.U:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X