Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Southampton, HLV Pellegrini nói gì?

Chủ Nhật 29/11/2015 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Man City 3-1 Sputhampton HLV Pellegrini hài lòng về màn trình diễn của các học trò, ông cũng khẳng định Man xanh không hề chủ quan sau khi vượt qua vòng bảng Champions League.


Man City cần phải giành chiến thắng trước Southampton ở vòng 14 Premier League. Nếu không thắng đội bóng chủ sân Etihad sẽ bị tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Với lợi thế sân nhà, sự vượt trội về mặt đội hình và quyết tâm cao hơn, đoàn quân của HLV Pellegrini đã có một trận đấu thăng hoa. Trận Man City 3-1 Southampton
, tiền vệ Kevin de Bruyne mở đầu cho bữa đại tiệc tại Etihad bằng bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 9.
Man City 3-1 Sputhampton HLV Pellegrini noi gi hinh anh
Man City hạ Southampton 3-1
Trong trận đá chính đầu tiên tại Premier League trong màu áo Man City, tiền vệ Fabian Delph cũng khẳng định khả năng của mình bằng một bàn thắng. Mới trở lại sau chấn thương nhưng Aleksandar Kolarov cũng khiến mọi người phải nhớ tới anh khi giúp Man xanh có được bàn thắng thứ 3. Trận Man City 3-1 Southampton giúp đoàn quân của HLV Pellegrini tạm thời lấy lại vị trí đầu tiên trên BXH.
Man City hạ Southampton: Những quyết định bước ngoặt của Pellegrini
(Bongda24h.vn) - Trận Man City 3-1 Southampton những quyết định hợp lý của HLV Pellegrini giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm.
Sau trận đấu HLV Pellegrini thoải mái cho biết: “Đội bóng đã có màn trình diễn thuyết phục, tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã nhập cuộc quyết tâm và có những bàn thắng sớm, dẫn trước 2-0 giúp Man City rất dễ đá. Sang hiệp 2 họ đã tùng lên mạnh mẽ như nh chúng tôi đã bảo toàn thành quả của mình. Chiến thắng này giúp đội bóng trở lại cuộc đua tới chức vô địch, để lên ngôi vào cuối mùa chúng tôi cần thêm những trận đấu như vậy”.
Man City 3-1 Sputhampton HLV Pellegrini noi gi hinh anh 2
Pellegrini hài lòng với màn trình diễn của các học trò
Sau chiến thắng trước Sevilla, Man City đã chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp tại Champions League. Giới chuyên môn cho rằng Man xanh đã có dấu hiệu chủ quan, bằng chứng là họ để đội bét bảng Aston Villa cầm hòa 0-0, sau đó M.U thua Liverpool và Juventus. Thế nhưng Pellegrini đã phủ nhận điều này: “Chúng tôi không chủ quan, đội bóng vẫn ra sân với quyết tâm cao nhất. Những kết quả không tốt gần đây đến từ rất nhiều yếu tố. Nhưng hãy tạm quyên đi những kết quả không tốt đó vì chúng tôi đã tìm lại cảm giác chiến thắng”.

Video clip bàn thắng: Man City 3-1 Southampton (Vòng 14 Ngoại hạng Anh 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X