Chủ Nhật, 19/05/2024 Mới nhất
Zalo

Đại thắng Liverpool, Van Gaal đổi ý muốn gia hạn hợp đồng với M.U

Chủ Nhật 13/09/2015 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận M.U 3-1 Liverpool, HLV Van Gaal tiết lộ bản thân muốn được gia hạn thêm hợp đồng với M.U.

Trước đó, HLV Van Gaal cho biết bản thân có ý định nghỉ hưu sau khi hết hạn hợp đồng với M.U vào năm 2017. Thậm chí, nhà cầm quân người Hà Lan còn tiến cử trợ lý Giggs ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford sau khi ông về vườn. Thế nhưng, sau trận đại chiến M.U 3-1 Liverpool, cựu HLV của Bayern Munich đã quyết định suy nghĩ lại.

Dai thang Liverpool, Van Gaal doi y muon gia han hop dong voi MU hinh anh
Van Gaal muốn gia hạn hợp đồng với M.U.

Nguồn tin từ tờ Star Sunday khẳng định, HLV Van Gaal rất muốn gia hạn hợp đồng với M.U thêm ít nhất là 2 năm nữa. Được biết, Quỷ đỏ đã từng yêu cầu “bông tuy-lip thép” gắn bó lâu dài với đội bóng, song Van Gaal chỉ muốn “quy ẩn sơn lâm” để tận hưởng những tháng ngày vô lo, vô nghĩ cùng bà vợ già bà vợ Truus.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng nếu như M.U không thể giành nổi một danh hiệu nào trong mùa giải 2015/2016 thì tương lai của Van Gaal thật khó có thể đảm bảo. Thời gian qua, nhà cầm quân người Hà Lan đã bị chỉ trích rất nhiều sau thành tích kém cỏi và chính sách chuyển nhượng ngu ngốc cùng với M.U. Thậm chí, đã có thời điểm rất nhiều manucians kêu gọi Van Gaal phải từ chức.

Sự việc căng thẳng mới chỉ được lắng xuống sau khi M.U đại thắng Liverpool tại vòng 5 Premier League 2015/2016. Và bản hợp đồng bị chỉ trích rất nhiều là Martial cũng kịp thời lên tiếng với 1 siêu phẩm. Rõ ràng, Martial không những không cứu tương lai của mình và còn góp phần khiến cho mâu thuẫn giữa CĐV và BLĐ đội bóng tạm thời lắng xuống. Thế nhưng, về lâu về dài thì Quỷ đỏ rất cần phải tiếp tục duy trì được phong độ ổn định trên.

Quay trở lại với trận Siêu kinh điển bóng đá Anh, M.U đã có một trận đấu thăng hoa và giành trọn vẹn 3 điểm trước kỳ phùng địch thủ Liverpool. Những người mang về niềm vui cho Quỷ đỏ là Blind, Herrera và tân binh Martial. Trong khi đó, The Kop cũng có được bàn thắng danh dự bằng một siêu phẩm của cầu thủ đắt giá Benteke.

Xem thêm video M.U 3-1 Liverpool (Vòng 5 Premier League 2015/2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X