Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Liverpool, Pochettino tuyên chiến Man City

Thứ Hai 23/10/2017 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina tự tin bắt kịp kẻ dẫn đầu trên đường đua vô địch sau trận đại thắng Tottenham 4-1 Liverpool.

Màn vùi dập Liverpool đến 4-1 thêm một lần khẳng định vị thế ứng cử viên vô địch Premier League của Tottenham như hai năm qua. Vậy nên, dù rằng hẵng còn bị Manchester City bỏ xa đến 5 điểm trên BXH nhưng Mauricio Pochettino vẫn rất tự tin sẽ sớm bắt kịp người đồng nghiệp Pep Guardiola.

Huy diet Liverpool, Pochettino tuyen chien Man City hinh anh
Pochettino tự tin bắt kịp Man City của Guardiola sau trận đại thắng Tottenham 4-1 Liverpool

Phát biểu của HLV người Argentina sau trận đại thắng Tottenham 4-1 Liverpool: “Thêm một màn trình diễn xuất sắc nữa sau trận đấu ở Madrid hồi giữa tuần, tôi xin cảm ơn tất cả các cầu thủ. Cả các CĐV nữa, họ cũng vô cùng tuyệt vời và chính sự ủng hộ cuồng nhiệt đó cũng góp phần là nên chiến công này.”

“Chúng tôi đủ hiểu Liverpool là một đội bóng mạnh ra sao và đã cố gắng kiểm soát thế trận mặc dù không cầm nhiều bóng. Quan trọng là tinh thần chiến đấu quyết liệt cũng như sự hiệu quả, sắc bén của các cầu thủ đã gây khó khăn rất nhiều cho đối phương.”

“Đây chắc chắn là trận đấu ấn tượng nhất ở Wembley suốt từ đầu mùa và nó đánh dấu cột mốc tạo sự tin tưởng vững chắc cho chúng tôi trên sân nhà của mình. Cuối cùng, các cầu thủ cũng đã bắt đầu cảm thấy đây là nhà của mình.”

“Đây đã là mùa giải thứ ba liên tiếp chúng tôi phải bám đuổi một đội bóng khác. Man City dường như tất cả, một đội hình chất lượng và một HLV xuất sắc bậc nhất thế giới, với phong độ tuyệt vời hiện tại của họ không phải điều gì bất ngờ. Tuy nhiên, chúng tôi cũng rất có niềm tin nơi chính bản thân này và với những cố gắng nỗ lực từng ngày, không sớm thì muộn Tottenham cũng sẽ bắt kịp Man City.

Cuối tuần này, Tottenham sẽ bước vào một cuộc đại chiến khác trên đất khách Old Trafford của Man Utd, đội bóng bất ngờ phải chấm dứt trận bất bại dưới tay tân binh Huddersfield Town. Cả Quỷ Đỏ và Spurs đều đang chia nhau hai vị trí thứ hai và ba với cùng 20 điểm, vậy nên đây sẽ là trận đấu với Man City là người hưởng lợi hơn cả.

Thong so tran dau Tottenham vs Liverpool
Thông số trận đấu Tottenham 4-1 Liverpool
Highlights trận Tottenham 4-1 Liverpool:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X