Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng “bạo chi” vì Van Persie

Thứ Năm 02/07/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Besiktas đã trở thành đội bóng đầu tiên lên tiếng bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền đạo Robin van Persie của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Besiktas muon chieu mo tien dao Robin van Persie cua MU hinh anh
Van Persie nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Besiktas

Trải qua một năm thi đấu không mấy suôn sẻ trong màu áo Quỷ đỏ, tiền đạo Robin van Persie của M.U đã không còn nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Louis van Gaal. Được biết, hợp đồng của chân sút người Hà Lan với đội bóng chủ sân Old Trafford cũng chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm 2016. Do đó, phía đội bóng thành Manchester đang muốn “thanh lý” Van Persie càng sớm càng tốt ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trên thực tế, cả Lazio, Galatasaray lẫn Fenerbahce từng bày tỏ sự quan tâm đến cựu thủ quân Arsenal. Tuy nhiên, trước mức lương “khủng” lên đến 10 triệu bảng/năm mà ngôi sao 31 tuổi yêu cầu, các đội bóng này đều phải… lắc đầu lè lưỡi. Mặc dù vậy, mới đây, Besiktas đã trở thành đội bóng đầu tiên lên tiếng bày tỏ nguyện vọng sẵn sàng đáp ứng những mong muốn về lương bổng của Van Persie.

Đích thân một thành viên thuộc Hội đồng quản trị đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là ông Yalcin Kaya Yilmaz đã lên tiếng cho biết: “Nếu như điều kiện tài chính cho phép và bản thân Van Persie cũng muốn cống hiến cho Besiktas thì chúng tôi sẽ sẵn sàng thực hiện một bản hợp đồng vượt qua giới hạn dành cho cậu ấy”.

Cách đây không lâu, Van Persie từng thừa nhận nguy cơ có thể bị lỡ hẹn với kỳ EURO 2016 nếu như không được thường xuyên thi đấu trong mùa giải năm sau. Do đó, xét trên nhiều khía cạnh, một quyết định chuyển sang chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ cũng không phải giải pháp tồi dành cho ngôi sao người Hà Lan.

Xem thêm tin tuc bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X