Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League xếp hàng mua sao Sunderland

Thứ Hai 08/05/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Daily Telegraph khẳng định Man United, Liverpool và Arsenal đều đang bày tỏ sự quan tâm tới thủ thành trẻ tiềm năng Jordan Pickford của Sunderland.
thu mon Pickford
Pickford là ngôi sao sáng nhất của Sunderland vào thời điểm này

Thủ môn Jordan Pickford được dự đoán sẽ chia tay Sunderland vào mùa hè tới sau khi “Mèo đen” chính thức phải nhận một tấm vé xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau. Ngôi sao của đội U21 Anh đang có một mùa giải thăng hoa tại sân “Ánh sáng” và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn đang chơi ở Premier League.

Tờ Daily Telegraph đưa tin rằng Arsenal, Man United, Liverpool, Man City và West Ham là những đội bóng đang sẵn sàng trải thảm đỏ để có được chữ ký của Pickford. Và dĩ nhiên, một CLB như Sunderland khó lòng giữ chân được ngôi sao sáng nhất của mình trước những đề nghị này, đặc biệt là khi họ không được tham dự sân chơi Premier League ở mùa giải tới.

Được biết, HLV Jose Mourinho đang rất muốn đánh bại Man City để có được Pickford nếu như De Gea chuyển đến Real Madrid trong mùa hè. Pep Guardiola cũng đang muốn chiêu mộ một thần gác đền mới vì Bravo không đáp ứng được yêu cầu trong khi Caballero đã luống tuổi và sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè.

Trong một nỗ lực mới nhất nhằm giữ chân Jordan Pickford ở lại Sunderland, HLV David Moyes đã lên tiếng cảnh báo cậu học trò rằng anh sẽ chỉ mài đũng quần trên ghế dự bị nếu chuyển đến những đội bóng lớn tại Premier League.

“Vào thời điểm này, tôi cũng chưa biết gì về tương lai của Pickford. Mọi chuyện tùy thuộc hoàn toàn vào CLB. Nếu như Pickford chuyển đến một CLB nào đó và không được bắt chính thì điều đó thật không tốt chút nào. Đà phát triển của cậu ấy cũng sẽ bị ảnh hưởng. Ra đi và ngồi dự bị ở một nơi khác là một lựa chọn không mấy khôn ngoan. Nếu tôi là Pickford, tôi sẽ không làm thế. Vả lại, CLB vẫn đang giữ hợp đồng của cậu ấy và Pickford không thể đi đâu nếu như CLB từ chối để điều đó xảy ra”.

Mùa này, Pickford đang nằm trong số 5 thủ thành có số pha cản phá nhiều nhất tại Premier League. Sunderland định giá cầu thủ người Anh lên tới 25 triệu bảng. Nhưng số tiền này không phải là rào cản nếu như Man City hoặc Man United thực sự muốn có ngôi sao sinh năm 1994.
Ở Premier League chỉ De Gea đủ sức đá cho Real
Cựu sao M.U, Phil Neville cho rằng duy nhất thủ môn De Gea là đại diện của Premier League là đủ sức góp mặt trong đội hình của Real Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X