Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League tranh nhau “viên kim cương thô” nước Đức

Thứ Sáu 24/10/2014 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa chuyển nhượng đang đến gần và các đội bóng đang rục rịch tìm cho mình những mục tiêu để săn đuổi. Mới đây, tiền vệ trẻ Karim Bellarabi đang được rất nhiều CLB lớn ở Premier League nhắm tới vì phong độ ấn tượng của mình.
Bellarabi đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn ở Premier League
Bellarabi đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn ở Premier League

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần và các đội bóng ở Anh cũng chuẩn bị cho mùa đi săn thứ hai trong năm hòng tìm kiếm cho mình những mảnh ghép còn thiếu để phục vụ cho những mục tiêu ở nửa cuối mùa giải. Những kỳ chuyển nhượng gần đây Bundesliga có vẻ là mảnh đất lành với các đại gia Anh quốc khi rất nhiều cầu thủ thi đấu ở Đức đã đầu quân cho những CLB ở Premier League. Điển hình trong số này có thể kể tới những cái tên như Mesut Ozil, Adre Schuerrle hay trước đó là Shinji Kagawa.

Mùa đông năm nay, có vẻ như các đội bóng Anh lại tiếp tục nhắm tới Bundesliga với những cầu thủ giá phải chăng và cực kỳ chất lượng. Liverpool tăm tia Marco Reus từ đầu hè, Man United đang thuyết phục Dortmund nhả Matt Hummels còn Arsenal đang khao khát có được Julian Draxler. Không dừng lại ở đó, cả 3 đại gia Premier League đều nhắm tới một mục tiêu khác, đó chính là tiền vệ Karim Bellarabi của Bayer Leverkusen.

Mùa giải năm ngoái tiền vệ 24 tuổi này được Bayer Leverkusen cho Eintracht Braunschweig mượn và sau một mùa giải thi đấu ấn tượng, anh được gọi trở lại Leverkusen trong mùa giải năm nay. Lập tức Bellarabi toả sáng với hàng loạt tình huống đi bóng tốc độ bên hành lang phải và đột phá vào bên trong, trở thành một trong những mũi tấn công lợi hại của đội chủ sân Bay Arena. Mùa giải năm nay anh đã có 4 bàn thắng cho Bayer Leverkusen và cũng đã được HLV Joachim Loew gọi vào ĐTQG Đức cho loạt trận vòng loại EURO 2016 vừa rồi.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Bellarabi, cả Liverpool, Manchester United và Arsenal đều rất muốn có được tiền vệ này. Lối đá tốc độ và cũng không ngại va chạm của cầu thủ 24 tuổi này là rất phù hợp với nền bóng đá tại Anh cũng như lối đá phản công nhanh đặc trưng của cả 3 đội bóng nói trên. Thêm vào đó, giá trị định mức của Bellarabi chỉ rơi vào khoảng 3 triệu euro, vì thế kể cả khi có bị đội giá lên nhiều lần thì số tiền mà các đội bóng nước Anh phải bỏ ra để có thể sở hữu cầu thủ này cũng là quá rẻ so với những cầu thủ Anh quốc.

Hiện tại cả Bellarabi và Bayer Leverkusen đều chưa có phản ứng gì về những sự quan tâm của các đội bóng Premier League.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X