Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League tranh giành thần đồng 18 tuổi

Thứ Hai 29/06/2015 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Patrick Roberts của Fulham đang nổi lên như là tài năng trẻ sáng giá nhất nước Anh và không bất ngờ khi được săn đón bởi các đội bóng hàng đầu.

Man City là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua vốn đã khá chật chội giữa Man United, Liverpool, Chelsea và Arsenal này. Việc 5 CLB mạnh nhất Anh Quốc hiện tại phát sốt vì Patrick Roberts cũng dễ hiểu khi nhìn vào những màn trình diễn ấn tượng của cậu ở Fulham trong mùa giải Championship vừa qua.

Tiền vệ cánh phải kiêm hộ công tuổi teen góp công giúp đội chủ sân Craven Cottage trụ hạng và thậm chí trước đó không lâu cũng đã có những trải nghiệm nhất định ở đấu trường Premier League (đối đầu chính… Man City). Năm 2014 của Roberts còn thực sự đáng chú ý khi cậu tỏa sáng trong màu áo U-17 Anh trên hành trình lên ngôi vô địch giải trẻ ở Malta.

Dai gia Premier League tranh gianh than dong 18 tuoi hinh anh
Tiền vệ thần đồng Patrick Roberts của Fulham

Theo tin chuyển nhượng Premier League hè 2015 thì mặc dù đi sau nhưng Man City và cả Chelsea đều quyết tâm về trước trong thương vụ này. Ngoài tài năng xuất chúng của sao trẻ Patrick Roberts, lý do còn bởi 2 đại gia xứ sương mù cần phải gia tăng số cầu thủ “home-grown” vốn đang khá nghèo nàn ở đội một để để đáp ứng tiêu chuẩn mới của FA.

Tuy nhiên, rõ ràng khó khăn đang chờ đợi họ khi M.U, Arsenal và Liverpool vốn đã theo dõi sự phát triển của Roberts từ hơn 2 năm qua. Đặc biệt, nửa đỏ vùng Merseyside còn có lợi thế cực lớn khi thần đồng bóng đá 18 tuổi này được biết đến là một CĐV trung thành và cuồng nhiệt của họ ngay từ thuở nhỏ.

Phía Fulham đã sẵn sàng chia tay “viên ngọc quý” của mình miễn sao thu về đủ 10 triệu bảng. Mặc dù vậy thì rõ ràng, đây vẫn là một con số quá cao dành cho một sao mai chưa có nhiều tiếng tăm như Patrick Roberts. Được biết, chưa có ai trong số 5 ông lớn kể trên chấp nhận lời thách giá viển vông của Fulham, thậm chí chỉ đồng ý trả không quá 5 triệu bảng.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X