Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League hết cơ hội chiêu mộ Vua phá lưới Ligue 1

Chủ Nhật 07/06/2015 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Get French Football News đưa tin, tiền đạo Alexandre Lacazette rời Lyon để đầu quân cho PSG ở mùa giải tới.


Tiền đạo Alexandre Lacazette đã có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lyon. Chân sút người Pháp đã ghi được tổng cộng 27 bàn thắng sau 33 lần ra sân tại Ligue 1. Với thành tích có được, cầu thủ sinh năm 1991 trở thành Vua phá lưới Ligue 1 và nhận luôn giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Phong độ cao của Lacazette khiến rất nhiều đội bóng muốn có anh, trong đó phải kể tới M.U, Liverpool, Arsenal, Man City hay PSG.
Lacazette roi Lyon cap ben PSG hinh anh
Lacazette cập bến PSG
Tờ L’Equipe cho rằng Lacazette là cái tên đứng đầu danh sách mục tiêu tăng cường cho hàng công PSG hè 2015. Mặc dù còn hợp đồng với Lyon đến tháng 6/2018, nhưng tiền đạo 23 tuổi này có thể rời sân Gerland bất cứ lúc nào, nếu PSG dùng lương khủng để dụ dỗ anh. Bởi tuy là ngôi sao lớn nhất của đội bóng chủ sân Gerland nhưng lương của Lacazette chỉ ở mức 200.000 euro/tháng sau thuế, thua cả một cầu thủ trẻ dự bị ở PSG như Lucas Digne. Nếu có được chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1, hàng công PSG sẽ cực mạnh ở mùa tới. Đích thân tiền đạo người Pháp khẳng định anh hoàn toàn có thể ra đi nếu chủ tịch đội bóng cho phép.

Khi vẫn còn bị hạn chế mua bán từ luật công bằng tài chính của UEFA và mục tiêu số 1 Paul Pogba khó thành hiện thực (Juventus treo giá Pogba tới 80 triệu euro), thì chiêu mộ ngôi sao của Lyon là giải pháp thích hợp nhất với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Mới nhất, theo những thông tin độc quyền từ trang Get French Football News cho biết, tiền đạo Alexandre Lacazette rời Lyon để đầu quân cho PSG ở mùa giải tới. Mức phí cụ thể không được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin từ Pháp cho biết đội bóng thủ đô đã phải chi tới 45 triệu euro để có được tiền đạo 23 tuổi.

Cụ thể, Lacazette sẽ ký với PSG một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nguồn tin này cũng khẳng định đã có một cuộc gặp giữa chủ tịch Lyon - Jean Michel Aulas, chủ tịch PSG - Nasser Al Khelaifi và người đại diện David Venditelli của tiền đạo 24 tuổi này, các bên liên quan đã thống nhất những điều khoản chung và thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố. Thông tin này khiến rất nhiều đội bóng của Premier League thất vọng. Cả M.U, Arsenal, Liverpool và Man City đều đã đánh tiếng muốn có Alexandre Lacazette ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X