Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League nhận tin vui từ Lucas Moura

Thứ Hai 08/01/2018 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telefoot, PSG quyết tâm đẩy tiền vệ Lucas Moura ra đi ở phiên chợ Đông 2018.

 

Tiền vệ Lucas Moura đang không đóng góp nhiều vào lối chơi của PSG. Anh chỉ là lựa chọn thứ 6 trên hàng công sau Mbappe, Di Maria, Cavani, Neymar và Julian Draxler. Với việc không đóng góp nhiều vào lối chơi cũng như thành tích của đội bóng, PSG dự định đẩy cầu thủ này ra đi ở phiên chợ Đông 2018. Theo Telefoot, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đưa ngôi sao sinh năm 1993 vào danh sách thanh lý, họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị.
Dai gia Premier League nhan tin vui tu Lucas Moura hinh anh
PSG quyết đẩy Lucas Moura ra đi
Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của tiền vệ Moura. Ngoài một đội bóng ở Trung Quốc thì rất nhiều đội bóng của nước Anh đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Chelsea, Arsenal, Liverpool và M.U đều đánh tiếng muốn có cầu thủ 24 tuổi. PSG khẳng định chỉ cần chi ra từ 25 đến 30 triệu bảng những đội bóng đá ở Premier League sẽ có được điều mình cần. Đây là số tiền không quá lớn và cuộc chạy đua giành Moura vào tháng 1 này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và căng thẳng.
PSG chỉ chấp nhận cho M.U mượn Lucas Moura nếu...
Theo The Sun, PSG chỉ đồng ý cho M.U mượn tiền vệ Lucas Moura vào tháng 1 tới nếu Quỷ đỏ chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu bảng vào Hè...
Theo Daily Mirror, M.U đang là đội chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. Bản thân Lucas Moura của PSG ấn tượng với Mourinho và muốn cập bến Old Trafford. Vị chiến lược gia người Bồ đang rất cần một ngôi sao chạy cánh đẳng cấp, ông đã nhắm nhiều mục tiêu và Moura là một trong số đó. Vấn đề ở chỗ BLĐ M.U chỉ muốn mượn cầu thủ này và tùy thuộc vào phong độ của anh mới có quyết định mua đứt hay không, trong khi đó PSG chỉ muốn bán đứt, nếu cho mượn phải kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
Lucas Moura
Lucas Moura được nhiều đội bóng của nước Anh quan tâm
Nếu M.U vẫn chỉ muốn mượn mà không kèm điều khoản mua đứt, sẽ rất khó để họ có được điều mình cần. Khi đó cơ hội sẽ đến nhiều hơn với Arsenal và Liverpool. The Kop vừa mất Coutinho vào tay Barca và họ có thể chi ra số tiền mà PSG yêu cầu để đưa về ngôi sao người Brazil. Với Arsenal, Alexis Sanchez đã ở rất gần Man City, và khả năng họ đưa về Moura làm phương án thay thế cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X