Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia châu Âu xâu xé Ander Herrera

Thứ Bảy 12/03/2016 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, rất nhiều đại gia của châu Âu đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera của M.U.


Tiền vệ Ander Herrera đến với M.U từ Bilbao ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014 với một bản hợp đồng trị giá 28 triệu bảng. Từ khi tới Old Trafford cầu thủ sinh năm 1989 vẫn chơi rất tốt. Mùa trước, anh là tiền vệ ghi nhiều bàn thắng thứ 2 cho M.U. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi vẫn thể hiện khả năng của mình mỗi lần được trao cơ hội ra sân. Nhưng dường như HLV Van Gaal
không biết cách để cựu cầu thủ Bilbao phát huy hết khả năng của mình.
Dai gia chau Au xau xe tien ve Ander Herrera hinh anh
Herrera không được trọng dụng ở M.U
Dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan cầu thủ 26 tuổi cũng không được đánh giá quá cao mặc dù anh vẫn chơi tốt. Ở giai đoạn đầu mùa này, không ít lần bản hợp đồng trị giá 28 triệu bảng của Quỷ đỏ phải ngồi trên băng ghế dự bị. Trong những vòng đấu gần đây khi mà phong độ của Herrera là cực tốt thì anh vẫn không được đảm bảo một vị trí chính thức. Trong trận Liverpool 2-0 M.U tại lượt đi vòng 1/8 Europa League, cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải nhường vị trí cho Fellaini, cầu thủ chơi cực kỳ thất vọng từ đầu mùa.
Đội hình M.U đang tồn tại một thế lực cừu đen bí mật
Đích thân tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini đã lên tiếng tiết lộ rằng thất bại cay đắng 0-2 của MU vừa qua trên sân Anfield ở vòng 1/8 Europa League 2015/2016...
Chán nản với tương lai của mình ở sân Old Trafford, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đánh tiếng ra đi. Ngoài ra, việc không tin tưởng Van Gaal sẽ giúp M.U hướng đến những danh hiệu cũng là một trong những lý do khiến cầu thủ sinh năm 1988 lên kế hoạch rời nửa đỏ thành Manchester. Biết được thông tin này, hàng loạt đội bóng lớn của châu Âu đã nhảy vào xâu xé ngôi sao của Quỷ đỏ. Được biết cả Atletico Madrid, Juventus, PSG và Dortmund đều muốn có cựu cầu thủ của Bilbao.
Dai gia chau Au xau xe tien ve Ander Herrera hinh anh 2
Herrera lên kế hoạch rời Old Trafford
Một số nguồn tin thân cận cho rằng Herrera ưu tiên trở về quê nhà thi đấu. Đây là tín hiệu cho thấy cầu thủ 26 tuổi sẵn sàng gia nhập Atletico Madrid. Đội bóng của HLV Diego Simeone chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Đây là mức giá có thể chấp nhận được nếu M.U muốn thu về một khoản tiền để đầu tư những thương vụ chất lượng hơn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X