Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia châu Âu điên đảo vì "người thừa" của Chelsea

Thứ Năm 30/04/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Liverpool, giờ tới lượt Arsenal và PSG nhảy vào cuộc đua giành thủ môn bị thất sủng Petr Cech của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Dai gia chau Au dien dao vi nguoi thua cua Chelsea hinh anh
Đại gia châu Âu tranh giành Cech của Chelsea.
Petr Cech đang trải qua chuỗi thời gian đáng thương tại Chelsea. Từ vị thế là người hùng, cầu thủ 32 tuổi đã bị rơi vào quên lãng kể từ khi Courtois xuất hiện. Mùa giải năm nay, Cech mới chỉ được đứng trong khung gỗ của The Blues đúng 786 phút và chưa có dịp thể hiện được nhiều.

Tương lai của thủ môn Petr Cech tại Chelsea đang đi tới hồi kết. Cách đây không lâu, ban lãnh đạo The Blues khẳng định sẵn sàng để thủ môn người Cộng Hòa Séc ra đi nếu như nhận được một khoản tiền thích hợp. Trong khi đó, bản thân cầu thủ 32 tuổi cũng không muốn ở lại Stamford Bridge thêm một phút nào nữa vì phải chịu cảnh dự bị cho Courtois.

Ngay sau khi nhận tín hiệu "đèn xanh" từ Stamford Bridgue, Liverpool đã nhanh chân nhảy vào cuộc đua nhằm có được chữ ký của Cech để thay thế cho Mignolet. Tuy nhiên, mới đây hoàng loạt các đại gia châu Âu như Arsenal hay PSG cũng muốn có được sự phục vụ của Cech ở mùa giải năm sau.

Hiện tại, thủ môn Petr Cech của Chelsea chỉ được định giá 10 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, với việc những đại gia như Liverpool, Arsenal hay đặc biệt là PSG nhảy vào cuộc thì người hưởng lợi lớn nhất vẫn là Chelsea. Được biết, cách đây không lâu Chelsea đã hứa cho Liverpool mượn Cech nhưng giờ đây đội chủ sân Stamford Bridge muốn bán đứt cầu thủ này để thu lợi nhuận.

Năm nay đã 32 tuổi nhưng Petr Cech được giới chuyên gia đánh giá rất cao, nhất là ở yếu tố kinh nghiệm. Được biết, PSG sẵn sàng chi đậm để mua Cech qua đó phục vụ cho giấc mộng chinh phục Champions League ở mùa giải năm sau. Và với nguồn tài chính dồi dào, đương nhiên đại diện của thành Paris đang là ứng cử viên hàng đầu để sở hữu cầu thủ người Cộng Hòa Séc.

Không biết tương lai của Petr Cech sẽ đi đâu, về đâu trong phiên chợ Hè tới? Tuy nhiên, có một điều NHM có thể khẳng định rằng cầu thủ 32 tuổi chắc chắn sẽ rời Stamford Bridge để đảm bảo sự nghiệp.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X