Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Anh điên đảo vì "ngọc thô" của Barcelona

Thứ Hai 06/07/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hai đại gia lớn của bóng đá Anh là Chelsea và Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua sao trẻ của Barca, Munir El Haddadi.

Dai gia Anh dien dao vi ngoc tho cua Barcelona hinh anh
Munir đang là một tài năng trẻ sáng giá của lò La Masia

Sao trẻ của Barca, Munir El Haddadi đang là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của lò đào tạo La Masia. Năm nay mới 19 tuổi, Munir đã gây ấn tượng rất lớn tại Barca B và nhanh chóng được HLV Luis Enrique triệu tập lên đội một. Mùa giải 2014/2015 vừa qua, cầu thủ người TBN đã được thi đấu 463 phút tại La Liga, 120 phút tại Champions League và 90 phút tại Cup nhà Vua TBN. Tài năng trẻ này đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, bất chấp anh phải thi đấu cùng với dàn siêu sao đẳng cấp hàng đầu thế giới như Messi, Neymar…

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m75) nhưng điểm mạnh của Munir là khả năng chạy chỗ thông minh và dứt điểm lợi hại. Cầu thủ sinh năm 1995 phù hợp với vị trí tiền đạo cánh hay thậm chí là trung phong. Dù vậy, sau một thời gian thi đấu trong đội hình chính của Barca, Luis Enrique cho rằng cầu thủ này còn thiếu quá nhiều kinh nghiệm nên đã gửi anh trở lại Barca B. Điều quan trọng, thật khó để Munir có thể cạnh tranh xuất chính thức với tam tấu M-S-N ở mùa giải vừa qua.

Tương lai của Munir đang trở nên khá tăm tối. Hiện tại, Barca B (đội bóng mà tài năng trẻ này đang thi đấu) đã chính thức xuống hạng và mùa tới sẽ phải thi đấu tại giải Segunda B (tức hạng ba của TBN). Vì lý do trên, đã có rất nhiều tài năng trẻ đang ngỏ ý tính bán xới khỏi La Masia, trong đó có cầu thủ sinh năm 1995 này. Hiểu được tình hình trên, các đội bóng lớn tại Anh đang theo sát Munir và không giấu giếm tham vọng muốn dụ dỗ cầu thủ này.

Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Daily Express, hai đội bóng lớn của Anh là Chelsea và Arsenal đang đánh tiếng muốn sở hữu chứ ký của Munir El Haddadi. Theo đó, hai đội bóng này đều hứa hẹn sẽ cho tài năng trẻ sinh năm 1995 được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới, bên cạnh đó là một chế độ đãi ngộ siêu hấp dẫn (không được tiết lộ). Dù vậy, bản giao kèo giữa Munir và Barca vẫn còn thời hạn tới năm 2017 và thật khó để gã khổng lồ xứ Catalan có thể chấp nhận bán tài năng trẻ này. Tuy nhiên, Barca hoàn toàn có thể nghĩ đến phương án để Munir sang Premier League học việc, chính sách mà họ đã khá thành công với những Pique hay Fabregas trước đó. Với lý do trên, cả Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh nhau quyết liệt để có được chữ ký của cầu thủ người TBN ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X