Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện sao Roma lên tiếng về khả năng cập bến Chelsea

Thứ Bảy 20/01/2018 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte được cho rằng thực sự “thích” Eden Dzeko cập bến Stamford Bridge ngay trong mùa đông này.

Với phong độ thất vọng của cả Alvaro Morata và Michy Batshuayi, Chelsea đẩy mạnh kế hoạch tăng cường lực lượng hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018 này. Mặc dù vậy, những mục tiêu ban đầu của HLV Antonio Conte đã bị các CĐV nhà phản đối khi chỉ là những cái tên tầm thường hạng trung, như Andy Carroll, Fernando Llorente hay thậm chí cả lão tướng Peter Crouch.

Dai dien sao Roma len tieng ve kha nang cap ben Chelsea hinh anh
Dzeko từng sút tung lưới Chelsea ở vòng bảng Champions League mùa này

Chính thế mà nhà ĐKVĐ nước Anh dần chuyển hướng sang Edin Dzeko, một kế hoạch dễ được chấp nhận hơn nhiều khi nhìn vào những màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo đội bóng lớn như AS Roma. Thực hư thương vụ này ra sao, mới đây đại diện của tiền đạo người Bosnia đã lên tiếng sáng tỏ.

Bongda24h.vn dẫn lời phát biểu của Irfan Redzepagic: “Không, chúng tôi tới giờ vẫn chưa biết gì, hoàn toàn không có thông tin liên hệ gì từ phía Chelsea hay bất kỳ CLB nào, từ Mexico đến Trung Quốc. Lúc này, cậu ấy vẫn là một cầu thủ của Roma và đó là điều duy nhất tôi có thể tiết lộ. Thêm vào đó, chắc Conte cũng thích Dzeko thật đấy, cơ mà ai lại có thể nói không với cậu ấy chứ?”

Bản thân Dzeko thì cũng chẳng lạ gì nước Anh qua 5 mùa giải tương đối thành công gắn bó với Man City (72 bàn/189 trận). Khi không thể tìm được chỗ đứng dưới triều đại Pep Guardiola, tiền đạo người Bosnia ra đi cập bến nước Ý và tới giờ tiếp tục có thêm 3 năm chất lượng trong màu áo bã trầu (61 bàn/116 trận).

Bongda24h.vn tổng quan về tiền đạo Edin Dzeko trong mùa giải này:

Bongda24h.vn tổng quan về tiền đạo Edin Dzeko trong mùa giải này

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X