Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Ozil xác nhận tương lai không đảm bảo ở Arsenal

Thứ Bảy 13/02/2016 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tham vọng giành danh hiệu lớn luôn bị đặt dấu hỏi của Pháo Thủ khiến tiền vệ người Đức lưỡng lự gia hạn hợp đồng, trong bối cảnh anh vẫn còn được săn đón bởi mọi đại gia Châu Âu khác.

Trong hơn 10 năm qua, việc một đội bóng lớn như Arsenal liên tục mất đi những ngôi sao sáng nhất đã không còn là câu chuyện hiếm lạ gì nữa. HLV Arsene Wenger luôn bị đặt dấu hỏi về tham vọng, thể hiện qua những kỳ chuyển nhượng quá mức tiết kiệm, để rồi dẫn đến mùa giải này qua mùa giải khác thất bát ở 2 đấu trường quan trọng Premier League và Champions League. Và sau các đàn anh Vieira, Henry, Fabregas, Van Persie… trong quá khứ, giờ đến lượt trụ cột Mesut Ozil tỏ ra không chắc chắn về tương lai ở Emirates.

Dai dien Oezil xac nhan tuong lai khong dam bao o Arsenal hinh anh
Mesut Ozil bỏ ngỏ khả năng chia tay Arsenal

Thời gian gần đây, tiền vệ người Đức đã từ chối đặt bút gia hạn hợp đồng với Arsenal và muốn chờ đến mùa hè này để đưa ra quyết định cuối cùng. Sau 2 năm khoác áo Pháo Thủ, những gì Ozil giành được chỉ là những chiếc cúp FA và Community Shields kém danh giá, trong khi anh thậm chí chưa được tung hoành quá vòng 1/8 Champions League. Lúc này, đại diện của cựu ngôi sao Real Madrid cũng lên tiếng xác nhận mọi khả năng đều có thể xảy ra.

“Đúng là Arsenal đã đề nghị một bản hợp đồng mới với Mesut, nhưng chúng tôi vẫn cần thêm thời gian để cân nhắc. Sự kiên nhẫn này còn đặc biệt cần thiết khi biết rằng Mesut cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bên ngoài và chắc chắn sẽ xem xét mọi khả năng. Mesut là cầu thủ đẳng cấp và sáng tạo hàng đầu Châu Âu và là một nhà vô địch World Cup – hiển nhiên cậu ấy là mục tiêu theo đuổi của các đội bóng lớn.”

Theo nhiều nguồn tin, chính Barcelona là đại gia đã liên hệ Arsenal “đặt gạch” Ozil và lên kế hoạch kích nổ quả bom tấn này trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Được đội bóng mạnh nhất thế giới mời chào thì làm sao tiền vệ người Đức không lưỡng lự trong chuyện gắn bó lâu dài ở Emirates được. Ở tuổi 28, anh cũng không muốn lãng phí giai đoạn thăng hoa nhất trong sự nghiệp, thể hiện qua 6 bàn thắng và 16 đường kiến tạo kể từ đầu mùa giải năm nay.

Và không chỉ có mình Mesut Ozil, ngôi sao số một của Arsenal là Alexis Sanchez trước đó cũng khá tần ngần trong chuyện gia hạn hợp đồng với lý do tương tự. Bên cạnh yêu sách tăng lương, tiền đạo người Chile còn yêu cầu BLĐ phải giải trình kế hoạch chuyển nhượng cụ thể và hợp lý để anh quyết định có ở lại hay không.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X