Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện không loại trừ khả năng Ibrahimovic rời M.U

Thứ Hai 27/02/2017 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của Zlatan Ibrahimovic là Mino Raiola từ chối loại trừ khả năng tiền đạo người Thụy Điển sẽ rời M.U cuối mùa này.


Rời Paris Saint-Germain mùa hè năm ngoái, Zlatan Ibrahimovic đã ký hợp đồng 1 năm với Man United dưới dạng chuyển nhượng tự do với điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Chỉ sau 7 tháng gắn bó, tiền đạo 35 tuổi đã khiến người hâm mộ M.U nức lòng với 26 bàn thắng sau 38 trận ra sân bao gồm cú đúp trước Southampton góp công lớn giúp đội bóng giành chức vô địch cúp Liên đoàn đêm chủ nhật.

Nguoi dai dien khong loai tru kha nang Ibrahimovic roi MU hinh anh
Tương lai của Ibrahimovic vẫn còn là một dấu hỏi

Trong thời gian qua, đã có nhiều ý kiến bao gồm cả các thành viên M.U ủng hộ Ibrahimovic tiếp tục ở lại CLB. Còn người đại diện Mino Raiola của cựu tuyển thủ Thụy Điển lại úp mở về tương lai của anh. “Tôi không loại trừ bất cứ điều gì xảy ra”, ông nói với talkSPORT. “Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và chúng ta sẽ cùng chờ xem. Chúng tôi đang tập trung vào các giải đấu. Chúng tôi muốn mang tới cho người hâm mộ thêm nhiều danh hiệu hơn nữa.”

“Tôi không bao giờ nói về chi tiết hợp đồng với báo chí. Tôi nghĩ rằng đó là một cái gì đó thuộc về các cầu thủ, CLB và bản thân mình. Tôi nghĩ chúng ta nên duy trì nó và mọi chuyện sẽ chỉ sáng tỏ vào thời gian tới.”

Thành công của Ibrahimovic ở M.U đã là một sự đáp trả cho những người không tin cựu cầu thủ AC Milan, Inter và Barcelona có thể hòa nhập với môi trường bóng đá Anh. “Ibrahimovic đã giành được rất nhiều thứ nhưng đối với tôi chiến thắng tại cúp Liên đoàn là đặc biệt vì sự hoài nghi về sự thích nghi của anh trước khi tới đây là rất lớn. Đó là một trong những thách thức chúng tôi muốn đối mặt bởi Ibrahimovic đã có nhiều lựa chọn khác.”

“Nhưng một trong những điều chúng tôi muốn là Ibrahimovic đi tới Premier League và chứng minh rằng có thể ghi được những bàn thắng tại đây. Cá nhân tôi không có dù chỉ một phút nghi ngờ về việc đó nhưng có nhiều người trên khắp nước Anh đã không có sự tin tưởng như vậy. Anh ấy là cầu thủ duy nhất trên thế giới này có thể thành công trên sao Hỏa hoặc trên Mặt trăng.”

Ibrahimovic: Tôi biết trước là mình sẽ tỏa sáng
Tỏa sáng giúp Manchester United vô địch League Cup, Zlatan Ibrahimovic trả lời phỏng vấn về màn trình diễn trước Southampton theo đúng chất ngông quen thuộc.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X