Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện sao Man City bất ngờ đòi tăng lương bằng Neymar

Thứ Tư 18/10/2017 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự thăng hoa của tiền vệ người Bỉ trong màu áo Man City, người đại diện của Kevin De Bruyne đang gây sức ép với BLĐ đội bóng về việc tăng lương cho anh ngang bằng với tiền đạo Neymar ở PSG.

Kevin De Bruyne đang trên con đường trở thành một tiền vệ hàng đầu thế giới sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong thời gian vừa qua tại Man City. Điều này giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn giàu có. Ý thức được giá trị của Bruyne, người đại diện của anh đang lên kế hoạch gửi yêu sách lương lên BLĐ Man xanh nhằm đảm bảo cho tiền vệ này có thể được hưởng một mức thù lao ngang bằng với những gì chân sút Neymar đang lĩnh ở PSG.
Dai dien sao Man City bat ngo doi tang luong bang Neymar hinh anh
Đại diện De Bruyne muốn Man City tăng lương cho cầu thủ này
Theo báo giới Anh, người đại diện của tiền vệ người Bỉ, Patrick De Koster đang hy vọng Kevin De Bruyne có thể được nhận số tiền 32 triệu bảng Anh mỗi mùa ở Etihad, con số này ngang bằng với những gì chân sút Neymar đang có kể từ khi chuyển tới khoác áo ông lớn nước Pháp. Đây thực sự là một đòi hỏi có phần hơi quá bởi nếu như vậy, Bruyne sẽ hưởng lương 500 nghìn bảng mỗi tuần ở Man City, cao hơn 4 lần con số 115 nghìn bảng hiện tại anh đang nhận.
 
Trả lời tờ Radio CRC tại Italia, người đại diện Patrick De Koster của Bruyne cho hay: "Trong vài tháng tới, tôi sẽ nói chuyện với Man City để tìm hướng cải thiện và gia hạn hợp đồng của De Bruyne. Về mức lương ư? Tôi chưa thể nói được lúc này. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể hình dung ra mức lương mà Neymar hay Kylian Mbappe đang được nhận tại PSG".
 
Kevin De Bruyne đang là một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình của HLV Pep Guardioal ở thời điểm hiện tại. Không chỉ có nhiều đóng góp vào lối chơi tấn công hấp dẫn của đội chủ sân Etihad với 7 lần kiến tạo, anh còn trực tiếp ghi bàn với 2 pha lập công ở mùa giải này. Điều này khiến người đại diện của Bruyne tự tin sẽ thuyết phục BLĐ Man xanh thưởng một  hợp đồng mới cho anh. De Bruyne gia nhập Man City từ Wolfsburg với mức phí 55 triệu bảng và anh vẫn còn 4 năm nữa theo bản hợp đồng đã ký với đội bóng này.
 
 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X