Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Đá tảng" của Porto kết Chelsea

Thứ Hai 19/05/2014 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eliaquim Mangala vừa thẳng thừng tuyên bố anh sẽ chọn Chelsea làm điểm dừng chân mới, bất kể những đề nghị hậu hĩnh từ Liverpool hay Manchester City.

Mangala đang là một trong những trung vệ được săn đón gắt gao nhất châu Âu hiện tại. Cầu thủ của Porto sở hữu sức mạnh, khả năng không chiến tốt và đánh chặn cũng rất tốt nên anh được nhiều đội bóng ở Premier League ưa thích. Liverpool, Man City, Chelsea và cả Man United cũng đều đánh tiếng đến tuyển thủ Pháp này. Song có vẻ như Mangala chỉ hướng về Chelsea, như những lời anh vừa chia sẻ trên kênh BEIN sport: “City hay Chelsea đây nhỉ? Có lẽ tôi sẽ chọn Chelsea bởi đơn giản, đội bóng này đặt ở London. Tôi thích London, thích Premier League vì đây là giải đấu rất hấp dẫn".

Eliaquim Mangala
Eliaquim Mangala

"Tôi từng đạt được thỏa thuận với Man City hồi đầu năm nhưng cuối cùng không thể tiếp tục thương vụ do giữa hai CLB bất đồng quan điểm. Tôi cũng như bao cầu thủ khác, luôn muốn gắn bó với các đội bóng lớn. Tôi là một người tham vọng nên tôi sẽ chỉ đến nơi nào mình có thể giúp đội nhà cạnh tranh danh hiệu. Song lúc này, ưu tiên số một của tôi là World Cup. Sau đó tôi mới bàn chuyện tương lai”.

Chelsea đang nhắm Mangala để thay John Terry sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc. Và một khi có Mangala, họ cũng sẵn sàng để David Luiz ra đi. Tuy nhiên khó khăn của The Blues là họ không được Porto hợp tác khi đội bóng BĐN hét giá đến 35 triệu bảng mới sẵn sàng nhả Mangala. Theo nhiều nguồn tin, Chelsea cũng có vẻ không mấy mặn mà bằng Man City trong cuộc chạy đua khi hè này, họ sẽ đón về Kurt Zouma, cũng là một trung vệ triển vọng của bóng đá Pháp. Chelsea không thiếu người dự phòng cho hàng thủ, ngược lại hoàn toàn với Man City khi họ chỉ còn Kompany và Nastasic để đặt niềm tin. Bởi vậy, nhiều khả năng Mangala sẽ không thể đạt được tham vọng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X