Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Đá tảng” của Chelsea kêu gọi đồng đội gạt nước mắt tiến lên

Thứ Ba 15/09/2015 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Nemanja Matic ngạc nhiên trước sự sa sút đáng báo động của Chelsea từ đầu mùa 2015-2016 nhưng cũng khẳng định vẫn còn kịp để đội bóng cải thiện tình hình.


Nhà ĐKVĐ Chelsea tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng trầm trọng sau trận thua Everton 1-3 hồi cuối tuần vừa rồi, qua đó tụt xuống thứ 4 từ dưới lên trên BXH Premier League. Như vậy kết thúc 5 vòng đầu tiên, The Blues mới chỉ giành được vẻn vẹn 4 điểm, khởi đầu tệ nhất của đội trong suốt gần 30 năm qua. Thứ 7 tới ngày 19/9 Chelsea chắc chắn sẽ lại có thêm một trận đấu vô cùng khó khăn nữa: derby thành London với ông hàng xóm Arsenal.

Matic đã lập được siêu phẩm trong trận đấu với Everton

Nhưng trước đó, Chelsea sẽ chỉ phải gặp đội bóng yếu hơn nhiều là Maccabi Tel Aviv trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng bảng Champions League và tiền vệ Nemanja Matic hi vọng đó sẽ là bước ngoặt cho mùa giải của đội bóng Tây London: “Thật tốt khi Chelsea có trận đấu với Maccabi vài ngày trước khi gặp Arsenal. Chúng tôi phải thắng để lấy lại niềm tin của toàn đội và những người hâm mộ. Tôi hi vọng các thành viên đã sẵn sàng để giành 3 điểm đầu tiên tại Champions League”, tiền vệ được mệnh danh “Hòn đá tảng” khu trung tuyến Chelsea nói trên trang web chính thức của CLB.

Nói về Chelsea lúc này, Matic cũng đưa ra nhận xét: “Thực tế là Chelsea hiện chưa phát huy được hết khả năng. Chúng tôi phải làm việc nỗ lực hơn để trở lại với con đường chiến thắng như mùa giải trước. Tôi không rõ điều gì đang xảy ra nhưng chắc chắn tình hình phải được cải thiện hơn.” Cầu thủ 27 tuổi cũng khuyên các đồng đội nên quên đi nỗi buồn và thôi tự trách mình để tập trung cho quãng đường phía trước.

Trong trận thua Everton, Matic là cầu thủ hiếm hoi chơi tốt bên phía Chelsea. Với nguồn thể lực dồi dào, khả năng tranh chấp mạnh mẽ, tiền vệ người Serbia đã giải tỏa được khá nhiều áp lực nơi tuyến giữa của The Blues nhưng chỉ mình anh vẫn là chưa đủ để giúp đội nhà tránh được thảm bại. Tổng cộng ở trận đó Matic có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 95% cùng 8 pha tắc bóng thành công, những con số đầy ấn tượng.


Hồng Mai

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X