Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ lý do Nagelsmann không tiếp tục đàm phán với Chelsea

Thứ Hai 24/04/2023 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail mới đây đã tiết lộ lý do dẫn tới việc HLV Julian Nagelsmann chủ động rút lui khỏi cuộc đua trở thành HLV trưởng Chelsea mùa tới.

Vì sao Nagelsmann không còn muốn làm HLV trưởng Chelsea?

Ngay sau khi HLV Graham Potter bị Chelsea sa thải, Julian Nagelsmann và Luis Enrique trở thành 2 ứng viên nặng kí nhất cho chiếc ghế HLV trưởng đội bóng. Những ông chủ The Blues đã tiến hành những cuộc gặp gỡ để trao đổi công việc với cả 2 HLV này. 

Và Julian Nagelsmann được BLĐ Chelsea đánh giá rất cao. Và tới khi Luis Enrique bị đánh trượt hồ sơ do những ông chủ Chelsea cảm thấy không phù hợp, chiến lược gia người Đức gần như một mình một ngựa so với các ứng viên khác trong cuộc đua trở thành HLV trưởng Chelsea.

Đã rõ lý do Nagelsmann không tiếp tục đàm phán với Chelsea 1
HLV Nagelsmann rút lui khỏi cuộc đua trở thành HLV trưởng Chelsea.

Bản thân Julian Nagelsmann cũng tin rằng mình sẽ là người được chọn. Tuy nhiên, sự chần chừ từ phía BLĐ Chelsea khiến nhà cầm quân sinh năm 1987 không hài lòng. Ông muốn nhanh chóng chốt bến đỗ mới để sớm lên những kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Trong khi đó, BLĐ Chelsea lại không muốn vội vàng. Tỷ phú Todd Boehly cùng các cộng sự muốn nghiên cứu kỹ hồ sơ của từng ứng viên, qua đó chọn được HLV trưởng thực sự phù hợp với Chelsea.

Và khi 2 bên không cùng nhìn chung về một hướng, việc không thể tái hợp là lẽ tất yếu. Sau khi Julian Nagelsmann rút lui, hiện Mauricio Pochettino là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng Chelsea. Trong khi đó, HLV 36 tuổi đang nhắm tới Tottenham, đội bóng cũng chưa có HLV mới sau khi chia tay Antonio Conte.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X