Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ kế hoạch đại tu đội hình của Man City

Thứ Ba 10/01/2023 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, Pep Guardiola đã chuẩn bị cải tổ hàng tiền vệ vào mùa hè này và Jude Bellingham là mục tiêu hàng đầu, ngược lại Man City sẽ chia tay Gundogan và Bernardo Silva.

İlkay Gundogan và Bernardo Silva được Real Madrid và Barca quan tâm ở Hè 2022, cả hai đội bóng của Tây Ban Nha đều gửi những lời đề nghị hấp dẫn nhưng Man City từ chối bán ngôi sao của mình. Hợp đồng của Gundogan và Silva đều còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng hai bên vẫn chưa gia hạn.

Theo báo chí Anh, Gundogan và Silva đều không hài lòng khi không được đá chính thường xuyên ở mùa giải năm nay, họ muốn rời Man City ở Hè 2023, qua đó được đá chính nhiều hơn. Khả năng hai cầu thủ này chuyển tới Tây Ban Nha chơi bóng là rất cao. 

Man City muon chieu mo Jude Bellingham o He 2023

Man City muốn chiêu mộ Jude Bellingham ở Hè 2023

Theo ESPN, Man City sẽ chia tay Gundogan và Bernardo Silva vào Hè năm nay. Pep Guardiola đã chuẩn bị cải tổ hàng tiền vệ vào mùa hè này và Jude Bellingham là mục tiêu hàng đầu. Tuyển thủ Anh được cho sẽ sớm thông báo cho Dortmund biết ý định ra đi vào mùa Hè, trước sự quan tâm của hàng loạt ông lớn khi ngoài Man City, còn có Liverpool, Real Madrid.

Tờ Mirror thì cho rằng gia đình của sao trẻ sinh năm 2003 muốn anh cập bến Liverpool, nhưng bản thân tiền vệ này ngưỡng mộ Pep Guardiola. Ngoài ra, Man City có lợi thế là Erling Haaland đang chơi bóng ở đây, anh có mối quan hệ tốt với Jude Bellingham trong thời gian còn là đồng đội ở Dortmund. 

Pep Guardiola sẽ thông qua chân sút Na Uy để lôi kéo đồng đội cũ tại Dortmund đến Etihad. Tuy nhiên Man xanh sẽ phải chi rất nhiều tiền cho thương vụ này. Đội bóng vùng Ruhr chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được ít nhất 100 triệu euro. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X