Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ kế hoạch của MU dành cho Alex Telles

Thứ Tư 29/03/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Telles sẽ trở lại MU sau khi kết thúc mùa giải 2022/23, nhưng cầu thủ người Brazil hiện không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Không cạnh tranh được vị trí đá chính ở MU, Alex Telles buộc phải cập bến Sevilla theo dạng cho mượn. Những tưởng tới La Liga, phong độ của anh sẽ được cải thiện. Tuy nhiên màn trình diễn của cựu sao Porto không mấy ấn tượng. 

Alex Telles không cho thấy khả năng công thủ toàn diện giống như ở Porto, anh không thể giúp Sevilla chơi tốt ở mùa giải năm nay. Thậm chí Sevilla còn đang xếp thứ 14 ở La Liga, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm mà thôi. 

MU khong co ke hoach su dung Alex Telles

MU không có kế hoạch sử dụng Alex Telles

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Sevilla sẽ để Alex Telles trở lại MU sau khi mùa giải hiện tại kết thúc. Sevilla mượn Alex Telles đến cuối mùa giải và không kèm điều khoản mua đứt. Vì thế, đội bóng xứ Andalucia không có ý định giữ cầu thủ người Brazil ở lại.

Cầu thủ người Brazil hiện không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Theo đó ở vị trí hậu vệ trái ông thầy người Hà Lan đã có Luke Shaw và Tyrell Malacia, bởi vậy MU sẽ bán Telles với giá rẻ ở phiên chợ Hè năm nay.

Hợp đồng giữa anh và MU còn thời hạn đến Hè 2024, nhiều khả năng Man đỏ sẽ bán anh nếu nhận được từ 8 đến 10 triệu bảng. Trong trường hợp không có đội bóng nào mua đứt hậu vệ này, MU sẽ lại để anh ra đi theo dạng cho mượn trước khi hậu vệ này trở thành cầu thủ tự do ở Hè 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X