Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá như vậy Man City thua là xứng đáng!

Chủ Nhật 06/12/2015 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Stoke City 2-0 Man City, thủ thành Joe Hart thừa nhận Man xanh đã chơi dưới sức và thua trận là hoàn toàn xứng đáng.


Đánh bại Southampton ở vòng 14 đã giúp Man City lấy lại ngôi đầu bảng Premier League, ở vòng 15 đội bóng của HLV Pellegrini sẽ phải hành quân tới sân của Stoke City. Đây được đánh giá là trận đấu tương dối dễ dàng của đội bóng chủ sân Etihad bởi Stoke City đang gặp rất nhiều khó khăn. Một chiến thắng ngay tại Britannia sẽ giúp thầy trò HLV Pellegrini tiếp tục bảo vệ thành công ngôi đầu bảng.
Thu mon Joe Hart that vong voi cac dong doi hinh anh
Man City thảm bại trước Stoke City
Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Man City đã gây thất vọng rất lớn. Hai pha làm bàn trong 15 phút đầu trận của Marko Arnautovic khiến Man City không thể gượng dậy và thất bại 0-2 tại Brittania là hệ quả tất yếu với thầy trò HLV Manuel Pellegrini. Thất bại ở trận đấu sớm ngày thứ 7 khiến nửa xanh thành Manchester tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH Premeir League.
HLV Pellegrini: Chấn thương khiến Man City thất bại
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Chile cho rằng Man City khó có thể tạo ra được những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp nếu thi đấu với nguyên một đội...
Sau trận đấu thủ thành Joe Hart tỏ ra rất thất vọng, anh nói: “Thật là một kết quả đáng thất vọng và chúng tôi đã không thể phục hồi khi phải nhận 2 bàn thua. Chúng tôi đã không chơi tốt ngày hôm nay. Màn trình diễn là không thể chấp nhận được. Đội bóng chỉ chơi với 70% khả năng của mình, như vậy là không đủ để giúp chúng tôi có được chiến thắng. Toàn đội rất buồn với thất bại phải nhận nhưng chúng tôi sẽ không gục ngã, Man City sẽ trở lại. Mùa giải còn rất dài và một trận thua không khiến cơ hội vô địch của chúng tôi nhỏ đi”.
Thu mon Joe Hart that vong voi cac dong doi hinh anh 2
Joe Hart thất vọng với màn trình diễn của đội nhà
Trận Stoke City 2-0 Man City, HLV Pellegrini lại cho rằng chính việc mất quá nhiều cầu thủ cho chấn thương là nguyên nhân khiến Man City chơi bạc nhược: “Điều tôi lo ngại nhất là việc chúng tôi phải thi đấu tất cả các giải đấu chỉ với chừng ấy cầu thủ. Hôm nay, toàn đội đã thiếu đi sự nhanh nhẹn sau rất nhiều trận đấu vừa qua. Chúng tôi không thể tập trung phòng ngự cũng như tấn công khi không thể tạo ra điều cơ hội nào”.
Những điều rút ra sau trận thua bạc nhược của Man City trước Stoke
Cú đúp của Marko Arnautovic đã khiến Manchester City phơi áo 0-2 trên sân Britannia của Stoke City. Sau đây là một số điểm nhấn sau trận đấu này.
“Tôi luôn không có sự phục vụ những cái tên tốt nhất nhưng tôi phải chấp nhận với những cầu thủ hiện có. Chúng tôi chỉ có khoảng 13 - 14 cầu thủ và chờ đợi báo cáo từ các bác sĩ. Chúng tôi cần thêm 6 cầu thủ bình phục chấn thương càng nhanh càng tốt. Không thể để một cầu thủ phải thi đấu tất cả các mặt trận”, HLV Pellegrini nhấn mạnh.

Video clip bàn thắng: Stoke 2-0 Man City (Vòng 15 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X