Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá như "lên đồng" Fellaini sắp được thưởng lớn

Thứ Bảy 20/08/2016 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chứng kiến tiền vệ Fellaini đang đạt phong độ rất cao, BLĐ M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao tuyển Bỉ.


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Fellaini thi đấu không nổi bật trong màu áo M.U. Những đóng góp của anh vào lối chơi của Quỷ đỏ là không lớn. Với những gì đã thể hiện, tuyển thủ người Bỉ bị đưa vào danh sách thanh lý. Napoli và Roma là hai đội bóng đá sẵn sàng giải cứu cựu sao Everton. Nhưng sự có mặt của HLV Jose Mourinho khiến tương lai cầu thủ sinh năm 1987 thay đổi đột ngột. 
Da nhu len dong tien ve Fellaini sap duoc thuong lon hinh anh
Fellaini đang chơi rất tốt trong màu áo M.U
Vị chiến lược gia người Bồ muốn giữ Fellaini ở lại M.U. Ông đánh giá mẫu cầu thủ cao to, giàu thể lực và tranh chấp tốt. Trong những trận đấu ở Hè 2016, Mourinho thường xuyên trao cơ hội cho cầu thủ 28 tuổi và anh cũng chơi rất tốt. Trong những trận đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, cầu thủ sinh năm 1987 trở thành ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của Man đỏ. Anh cũng chơi rất tốt trước Bournemouth và Southampton, góp công không nhỏ giúp đội chủ sân Old Trafford giành 6 điểm tối đa.
Thấy gì sau chiến thắng của M.U trước Southampton
(Bongda24h.vn) - M.U đã đánh bại Southampton để tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận M.U 2-0 Southampton.
Sự có mặt của tiền vệ Paul Pogba cũng không ảnh hưởng tới vị trí của Fellaini, anh được kỳ vọng sẽ cùng với tuyển thủ người Pháp hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm không thể thay thế của đội bóng chủ sân Old Trafford. Hiện tại tiền vệ người Bỉ vẫn còn 2 năm hợp đồng ở sân Old Trafford cùng mức lương 110.000 bảng/tuần. Nhưng với màn trình diễn nổi bật của mình, BLĐ M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao tuyển Bỉ.
Da nhu len dong tien ve Fellaini sap duoc thuong lon hinh anh 2
Mourinho muốn M.U giữ chân Fellaini
Cụ thể, M.U muốn gia hạn thêm hai năm với Fellani. Ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của anh sẽ được tăng lên đáng kể, vào khoảng 130.000 bảng/tuần. Phía M.U thông báo: “Cậu ấy đã chơi tốt trong những trận đấu gần đây và đang chiếm được tình yêu nơi NHM. Mourinho rất thích cậu ấy và cho rằng Fellaini là một cầu thủ chất lượng, sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng trong tương lai. Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy, đội bóng cần Fellaini trong kế hoạch của mình”.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X