Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã lâu lắm rồi Mesut Ozil mới vui như vậy

Thứ Ba 26/01/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra rạng rỡ trong buổi tập đầu tiên của mình ở Fenerbahce, đã lâu lắm rồi người ta mới lại thấy cầu thủ người Đức cười nhiều như vậy.

Mesut Ozil tươi cười ở buổi tập đầu tiên cùng Fenerbahce


Tiền vệ Mesut Ozil đã quyết định rời Arsenal ký hợp đồng với Fenerbahce theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở sân Emirates. Cầu thủ người Đức vừa chính thức có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.
Đã lâu lắm rồi tiền vệ Mesut Ozil mới vui như vậy hình ảnh

Ozil liên tục cười ở buổi tập đầu tiên cùng CLB mới


Ngôi sao sinh năm 1988 tỏ ra rạng rỡ trong buổi tập đầu tiên của mình ở Fenerbahce, đã lâu lắm rồi người ta mới lại thấy cầu thủ người Đức cười nhiều như vậy. Trước đó, cầu thủ 32 tuổi tuyên bố hạnh phúc khi được chơi bóng cho Fenerbahce. Theo anh thì đây là CLB lớn nhất của Thổ Nhĩ Kỳ, tương tự như Real Madrid ở Tây Ban Nha.

Fenerbahce đang xếp thứ 3 trên BXH giải đấu cao nhất bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, NHM đội bóng này hy vọng với Ozil trong đội hình, thành tích thi đấu của họ sẽ được cải thiện đáng kể. Chủ tịch câu lạc bộ Ali Koc đã kêu gọi người hâm mộ hỗ trợ, qua đó đáp ứng mức lương 67.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Đức.

Sau khi rời Arsenal, Ozil đã viết tâm thư chia tay đội bóng thành London. Ngôi sao người Đức cảm ơn HLV Wenger, các đồng đội và NHM đã ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua. Anh cũng tuyên bố sẽ tiếp tục theo dõi những trận đấu của đội bóng thành London.

Mikel Arteta nói về sự ra đi của Ozil, ông nói: "Thành tích của Ozil tại Arsenal là không thể bàn cãi. Đó là một đặc ân khi được chơi và huấn luyện cậu ấy. Ozil đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở CLB này. Cậu ấy là một phần của lịch sử Arsenal. Chúng tôi cảm ơn Ozil và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất với Fenerbahce".
Arteta không chắc chắn về tương lai Ryan hậu cho mượn ở ArsenalArteta không chắc chắn về tương lai Ryan hậu cho mượn ở Arsenal
Mikel Arteta không muốn đưa ra khẳng định vội vàng về tương lai của Mat Ryan tại Arsenal sau khi bản hợp đồng cho mượn ban đầu khép lại.
Martin Odegaard đã có mặt ở London, chuẩn bị ra mắt ArsenalMartin Odegaard đã có mặt ở London, chuẩn bị ra mắt Arsenal
Football London cho biết, tiền vệ Martin Odegaard đã có mặt tại London để chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế tại Arsenal vào hôm nay.
Nhận định Southampton vs Arsenal (03h15 ngày 27/1): Canh bạc tất tay của ArtetaNhận định Southampton vs Arsenal (03h15 ngày 27/1): Canh bạc tất tay của Arteta
Arsenal đang rất quyết tâm phục thù sau trận thua bẽ bàng trước Southampton tại FA Cup cuối tuần qua. Nhưng đánh bại đoàn quân của Ralph Hasenhuttl tại St....
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1: Tân binh MU tiến gần cánh cửa ra điĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1: Tân binh MU tiến gần cánh cửa ra đi
Pellistri sắp đến Celta Vigo, Mustafi đàm phán rời Arsenal là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1.
Ozil đã đi nhưng Willian và Pepe mang lại vấn đề tương tự cho ArsenalOzil đã đi nhưng Willian và Pepe mang lại vấn đề tương tự cho Arsenal
Cựu cầu thủ Alan Smith cho rằng Arsenal đã thanh lý được mối lo Ozil nhưng Willian và Nicolas Pepe lại đem đến những vấn đề tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X