Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá kém, Mkhitaryan bị Mourinho chỉ trích thẳng mặt

Thứ Bảy 25/11/2017 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau giai đoạn đầu mùa bùng nổ với 5 đường kiến tạo, tiền vệ Mkhitaryan đã bất ngờ suy giảm phong độ thảm hại.


Trong 2 trận đấu gần nhất với Newcastle và Basel, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan thậm chí còn không có trong danh sách đăng ký thi đấu. Trước đó ở trận thua Chelsea 0-1, cựu cầu thủ Jamie Carragher còn cho rằng M.U đã thi đấu với 10 người, bởi Micki gần như mất tích ở trên sân. Với phong độ giảm sút của tiền vệ kiến thiết, dễ hiểu khi hàng công của M.U không ghi đủ nhiều bàn thắng, dẫn đến khoảng cách 8 điểm với Man City như lúc này.
 
Trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Brighton, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với cậu học trò. Ông cho biết: “Tôi không hài lòng với phong độ gần đây của Micki. Tôi không nói về 1 hay 2 trận, tôi nói về 3, 4, 5 trận đấu liên tiếp. Cậu ấy đã khởi đầu mùa giải rất tốt, nhưng từng bước một, cậu ấy đang đánh mất bản thân mình.”

Da kem, Mkhitaryan bi Mourinho chi trich thang mat hinh anh
Mourinho không hài lòng về phong độ của Mkhitaryan

“Những phẩm chất của cậu ấy, hiệu suất ghi bàn và kiến tạo, gây áp lực, giành bóng,... tất cả những điều đó khiến Micki trở thành số 10 của Quỷ đỏ, nhưng nó đang giảm dần. Chừng đó là đủ để trao cho người khác cơ hội, bởi tất cả mọi cầu thủ đều làm việc chăm chỉ để nắm lấy cơ hội của mình, đơn giản là như vậy. Tất cả các vị trí đều đang sẵn sàng, bởi vậy họ có thể thay thế Mkhitaryan. Tôi nghĩ điều đó rất công bằng cho đến khi cậu ấy hồi phục phong độ.”
 
Khi được hỏi liệu trận đấu với Brighton sẽ là cơ hội để Henrikh Mkhitaryan tái xuất, Mourinho lên tiếng: “Tôi không chắc chắn về khả năng đá chính, nhưng vâng, cậu ấy sẽ nằm trong nhóm tham dự trận đấu này. Và chính vì sự trở lại của cậu ấy, 1 người khác sẽ bị loại bỏ. Có lẽ ngay sau trận đấu tới, các bạn sẽ lại hỏi tôi rằng tại sao cầu thủ A không ở trên sân, còn cầu thủ B không được chọn. Đó là những câu hỏi rất ngớ ngẩn, bởi vì tôi chỉ được điền tên 11 cầu thủ đá chính và 7 người dự bị mà thôi.”

Mourinho chỉ ra điểm yếu lớn nhất của M.U
Sau 12 vòng đấu đã qua, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang tạm thời xếp thứ 2, với 8 điểm ít hơn đội bóng dẫn đầu Man City.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X