Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

"Đã đến lúc Van Gaal nên từ chức"

Thứ Bảy 20/02/2016 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chứng kiến trận thua bạc nhược vừa qua của M.U trước Midtjylland, có lẽ không còn nhiều CĐV Quỷ đỏ muốn HLV Van Gaal tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Đó cũng là quan điểm của cựu cầu thủ M.U, Arnold Muhren.

Van Gaal Midtjylland 2-1 M.U
Van Gaal đứng trước áp lực lớn sau trận thua trên đất Đan Mạch
HLV Van Gaal
đang đứng trước áp lực vô cùng lớn tại Man United. Chiến lược gia người Hà Lan vừa phải trải qua trận thua thứ 11 ở mùa giải này và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đấu trường hạng hai châu Âu là Europa League. Bên cạnh đó, nếu muốn có vé vào top 4 Premier League mùa này, họ sẽ phải kiếm được nhiều hơn đội bóng hàng xóm Man City tới 7 điểm trong 12 vòng đấu còn lại. Với những gì đang diễn ra, gần như chắc chắn HLV Jose Mourinho sẽ là chủ nhân của chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford mùa tới.

Tuy vậy, mới đây cựu cầu thủ M.U những năm 80 của thế kỷ trước, Arnold Muhren cho rằng HLV Van Gaal nên tự động từ chức thay vì cố gắng chờ trát sa thải từ phía đội bóng chủ quản. “Tôi nghĩ ai cũng muốn Van Gaal từ chức vào lúc này nhưng có vẻ ông ấy sẽ không làm điều đó. Tôi nghĩ ông ấy coi việc từ chức là một thất bại nặng nề nên không dám làm.”
Đã có kết luận về chấn thương của De Gea
(Bongda24h.vn) - NHM M.U có thể thở phào về chấn thương của thủ thành David de Gea. Theo đó, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ trở lại trong trận lượt về vòng...
“Man United đã để ông ấy chi tiêu rất nhiều. Ông ấy cũng đã bán đi một vài cầu thủ nhưng khoản lỗ vẫn là quá lớn. Ngoài ra, một đội bóng như Manchester United đáng lẽ phải đặt quyết tâm giành danh hiệu trong tất cả các mùa giải chứ không phải một mục tiêu thấp hơn như bây giờ. Quỷ đỏ thi đấu rất tệ ở mùa giải này và kết quả thì cũng tệ như thế. Nếu họ giành được 3 điểm thì có lẽ vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ từ các CĐV nhưng đáng tiếc là họ rất hay để mất điểm. Đây cũng không phải là một tập thể ổn định vì họ đã có quá nhiều xáo trộn trong thời gian qua.”

“HLV Van Gaal là một HLV xuất sắc và tôi nghĩ ai cũng biết điều đó. Nhưng truyền thông Anh khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn nhiều. Các phóng viên luôn chờ Man United mắc sai lầm rồi viết những điều tiêu cực về Louis. Ở đây, Van Gaal có thêm một cuộc chiến ngoài sân cỏ với giới truyền thông và điều đó có lẽ đã ảnh hưởng đến ông ấy.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X