Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã có Lukaku, người MU vẫn vấn vương Morata

Thứ Ba 18/07/2017 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera không giấu nổi sự tiếc nuối khi không thể có đồng hương người Tây Ban Nha sát cánh ở Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Dường như, vụ áp-phe 75 triệu bảng cho Romelu Lukaku của Everton và đánh bại Chelsea một cách chóng vánh của Man Utd thậm chí khiến cả nội bộ Old Trafford phải sốc chứ không riêng gì giới mộ điệu bên ngoài.

Da co Lukaku, nguoi MU van van vuong Morata hinh anh
Đã có Lukaku, người MU vẫn vấn vương Morata

Đơn cử như Ander Herrera, người không ngần ngại bộc lộ sự tiếc nuối, tương tự ông thầy Jose Mourinho cũng đã xác nhận trước đó, vì không thể chào đón người đồng hương Alvaro Morata đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Cả thời gian dài đã qua, chính tiền đạo tuyển Tây Ban Nha mới là ứng cử viên hàng đầu khoác áo Quỷ Đỏ, để rồi tất cả buộc phải đổ bể chỉ vì những cái giá vô lý mà Real Madrid hét ra cho MU.

Bất chấp đội nhà cũng đã chiêu mộ thành công một chân sút chất lượng không kém, Herrera vẫn thành thực chia sẻ: “Tôi thậm chí đã bắt đầu nghĩ về viễn cảnh sát cánh hàng tuần bên cạnh Morata. Cậu ấy đã tiến rất gần đến ngày gia nhập MU rồi, vậy mà… Thật đáng tiếc khi chúng tôi chưa thể làm đồng đội của nhau ở cấp CLB nhưng với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định, tôi tin Morata sẽ tỏa sáng dù thi đấu ở bất cứ nơi đâu.”

“Nơi đâu” mà Herrera nhắc tới, khả năng cao trong thời điểm hiện tại sẽ là AC Milan, ông lớn nước Ý đang khuấy đảo phiên chợ hè này với gần 200 triệu Euro đầu tư cho các tân binh. Cũng như vụ Bonucci, Rossoneri có thể sở hữu Morata với giá “rẻ” hơn dự kiến, “chỉ” vào khoảng 61 triệu bảng. Bên cạnh Milan, Chelsea cũng lên kế hoạch quay trở lại với cựu ngôi sao Juventus sau thất bại đau đớn trước MU vụ Lukaku.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X