Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương nghiêm trọng của sao Arsenal

Thứ Ba 01/03/2016 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương đầu gối của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain sẽ khiến anh phải rời xa sân cỏ trong vòng 8 tuần tới nhưng may là chưa hết cơ hội dự Euro 2016.


Còn nhớ trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần trước, trong một pha phản công nhanh tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal đã có va chạm với hậu vệ Javier Mascherano của với Barcelona và dù đã rất cố gắng thi đấu anh vẫn buộc phải ra nghỉ đầu hiệp 2. Kết quả xét nghiệm mới nhất thông báo rằng cầu thủ này bị tổn thương dây chằng đầu gối và có thể phải vắng mặt tới 8 tuần.

Chamberlain Arsenal
Pha va chạm khiến Chamberlain dính chấn thương nặng

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger cho biết đây là thông tin không quá tồi tệ bởi ông thậm chí đã nghĩ tới một kết quả xấu hơn. “Chúng tôi đã từng nghĩ rằng anh ấy có thể đã phải phẫu thuật nhưng khi nhìn thấy kết quả chụp cắt lớp MRI tình hình đã lạc quan hơn”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Chamberlain sẽ nghỉ 8 tuần tới bao gồm tháng 3, tháng 4 và vẫn có thể dự Euro 2016.”

Wenger cũng thừa nhận với chấn thương của Chamberlain nói riêng và các trụ cột nói chung khiến ông buộc phải khai thác triệt để đội hình để đối phó với với lịch thi đấu dày đặc của Arsenal. “Có thể xảy ra chuyện đó. Một số người vẫn chưa hoàn toàn bình phục như trường hợp của Danny Welbeck, tôi sẽ cần có lời khuyên từ bộ phận y tế về điều này.”

Chamberlain nghi 8 tuan
Anh sẽ phải vắng mặt trong 8 tuần tới

Thầy trò Wenger sẽ có trận đấu Arsenal vs Swansea vào rạng sáng thứ 5 và đó là cơ hội để họ lấy lại hưng phấn sau 2 thất bại trước Barcelona và Man United mới đây. “Chúng tôi đã thể hiện được rất nhiều trước Barca và một kết quả đáng thất vọng đã có tác động lên tinh thần các cầu thủ khi đối đầu với M.U”, ông nói thêm. “Chúng tôi muốn tập trung vào những mặt tích cực, vượt qua những thất bại và thể hiện thật tốt từ giờ tới cuối mùa.”

Trên BXH Premier League lúc này, Arsenal hiện kém hai đội dẫn đầu là Leicester và Tottenham lần lượt 5 và 3 điểm.

Xin lỗi The Ox, nhưng thời gian cho anh đã hết!
Alex Oxlade-Chamberlain được nhắc liên tục những ngày qua sau khi bỏ lỡ cơ hội bằng vàng mở tỉ số cho Arsenal trước Barcelona. Nhưng không chỉ là một pha bóng...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X