Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương kinh hoàng của Ibrahimovic

Thứ Bảy 22/04/2017 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic đã dính chấn thương nặng trong trận đấu với Anderlecht và đó có thể sẽ là lần ra sân cuối cùng của anh tại Man United.


Với pha tiếp đất sai kỹ thuật trong những giây cuối cùng của thời gian thi đấu chính thức trận đấu với Anderlecht tại tứ kết lượt về Europa League, Zlatan Ibrahimovic đã gặp phải chấn thương. Anh được các bác sĩ chăm sóc kỹ lưỡng trước khi tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Anthony Martial. Chứng kiến tình huống tiền đạo Ibrahimovic chấn thương, đồng đội Luke Shaw phát biểu sau trận rằng vấn đề có lẽ sẽ không quá nghiêm trọng.

Da co ket luan ve chan thuong kinh hoang cua Ibrahimovic hinh anh
Chấn thương của tiền đạo Ibrahimovic là rất nặng

Nhưng theo những động thái mới nhất, mọi chuyện không diễn ra theo chiều hướng lạc quan như Shaw nghĩ. Báo chí Anh đã tìm hiểu được rằng tiền đạo Ibrahimovic đã bị tổn thương đầu gối nghiêm trọng sau pha bóng rợn người đó và sẽ phải nói lời chia tay với mùa giải. Chưa hết, chân sút người Thụy Điển sẽ phải mất nhiều tháng để hồi phục (có thể lên tới 9 tháng) và rất nhiều khả năng trận đấu với Anderlecht sẽ là lần cuối cùng anh khoác áo M.U.

Sự vắng mặt của tiền đạo Ibrahimovic có thể sẽ khiến đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt không thể hoàn thành mục tiêu lọt vào tốp 4 của Premier League và vô địch Europa League trong phần còn lại của mùa giải. Từ khi chuyển tới M.U dưới dạng chuyển nhượng tự do, cựu thành viên của PSG đã hòa nhập rất nhanh với môi trường bóng đá Anh nói chung và CLB mới nói riêng. Tính tới trước khi chấn thương, Ibrahimovic đã đóng góp tới 28 bàn thắng sau 46 lần ra sân cho M.U trên mọi đấu trường.

Marcus Rashford, người đã tỏa sáng trong 2 chiến thắng trước Chelsea (2-0) và Anderlecht (2-1) với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo có thể sẽ là người được giao nhiệm vụ lấp đầy chỗ trống mà tiền đạo Ibrahimovic để lại đến hết mùa giải. Chặng đường còn lại của M.U cũng là rất gian nan khi phải đá với Man City, Arsenal, Tottenham tại Premier League rồi 2 lượt trận với Celta Vigo tại bán kết Europa League.

Trong hợp đồng của Ibrahimovic ký với M.U đầu mùa có điều khoản cho phép anh tự động gia hạn thêm 1 năm nữa. Song nếu như chấn thương mới đây là quá nặng, nếu đôi bên nói lời chia tay sớm cũng không có gì ngạc nhiên.

Chuyên gia nhận xét Zlatan Ibrahimovic chấn thương nặng
Cựu chuyên gia phụ trách vấn đề thể trạng của Manchester United cho biết Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nặng.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X