Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương của Ramsey

Thứ Bảy 12/03/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Arsene Wenger lên tiếng khẳng định rằng tiền vệ Aaron Ramsey chỉ phải nghỉ thi đấu 4 tuần chứ không phải hết mùa.

Trong trận đá lại với Hull City tại vòng 5 FA Cup, Arsenal đã có một trận đấu tưng bừng khi giành chiến thắng với tỉ số 4-0 để giành quyền vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, Pháo thủ nhận tin buồn khi tiền vệ Aaron Ramsey dính chấn thương. Cụ thể, cầu thủ người xứ Wales chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Nhưng sau 15 phút trên sân cầu thủ này không thể tiếp tục thi đấu do dính chấn thương. Kết quả chụp chiếu ngày hôm qua đã xác định rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà tiền vệ người Xứ Wales dính.
Da co ket luan ve chan thuong cua Ramsey hinh anh
Ramsey chỉ phải nghỉ thi đấu 4 tuần
Đã có những nguồn tin khẳng định Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải này, nhưng HLV Arsene Wenger đã bác bỏ thông tin trên: “Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần chứ không phải cả mùa giải như những nguồn tin trước đó. Hiện tại, những dấu hiệu của cậu ấy tương đối khả quan. Tôi hy vọng rằng khi trở lại cậu ấy sẽ có phong độ tốt nhất”. Dự kiến Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 trận, bao gồm 4 vòng đấu ở Premier League, trận gặp Watford ở tứ kết cúp FA, và trận gặp Barcelona ở vòng 1/8 lượt về Champions League.
Sao trẻ Nigeria xác nhận gia nhập Arsenal
(Bongda24h.vn) – Trên trang allnigeriasoccer.com, tài năng trẻ Kelechi Nwakali thừa nhận bản thân vừa ký hợp đồng kéo dài 5 năm với Arsenal và sẽ chính thức...
Trong chiến thắng trước Hull City, bộ đôi trung vệ Per Mertesacker và Gabriel Paulista cũng là những cầu thủ dính chấn thương, nhưng HLV Wenger khẳng định bộ đôi này đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Watfrod tại tứ kết FA Cup. Mertesacker bị rách một miếng trên đầu, trong khi Gabriel bị đau gân khoeo. Nhưng Mertesacker đã tập luyện bình thường vài ngày qua, còn Gabriel cũng có thể tập trở lại vào hôm nay.
Da co ket luan ve chan thuong cua Ramsey hinh anh 2
Vắng Ramsey, Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn
Lúc này, chấn thương bắp chân của Koscielny cũng đang phục hồi rất nhanh, nhưng chiến lược gia người Pháp sẽ không sử dụng cầu thủ này trong trận đấu với Watford. “Giáo sư” sẽ cất cầu thủ đồng hương cho chuyến làm khách trên sân Nou Camp của Barca tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League tại. Nếu như hàng hậu vệ của Arsenal tương đối yên tâm về nhân sự thì việc thiếu vắng Ramsey sẽ để lại những khó khăn cho khu trung tuyến Pháo thủ.
Ramsey chấn thương nặng: Cờ đến tay Joel Campbell
(Bongda24h.vn) – Arsenal hiện đang đối mặt với nguy cơ không có được sự phục vụ của tiền vệ Aaron Ramsey từ bây giờ cho đến khi mùa giải kết thúc. Tuy vậy,...
Lúc này, bộ đôi Cazorla và Jack Wilshere vẫn chưa thể trở lại, trong khi đó Mohamed Elneny, Mathieu Flamini, hay Francis Coquelin đều là những tiền vệ trụ thiên về phòng ngự, khả năng sáng tạo là gần như không có. Điều này khiến Pháo thủ càng thêm phụ thuộc vào tiền vệ Mesut Ozil, người đang có dấu hiệu quá tải trong những vòng đấu gần đây.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X