Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận chính thức về chấn thương của John Terry

Thứ Ba 13/09/2016 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã chính thức đưa ra kết luận về chấn thương mà trung vệ John Terry gặp phải hồi cuối tuần.


Sau hồi còi mãn cuộc của trận hòa 2-2 với Swansea trên sân Liberty vang lên, người ta thấy trung vệ John Terry ngã xuống sân với nét mặt đau đớn và phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế trước khi rời sân bằng nạng. Trong một cuộc họp báo sau đó, HLV Antonio Conte phát biểu về học trò: “Tôi không biết mức độ chấn thương cụ thể của Terry nhưng điều đó sẽ sớm được làm rõ. Nhưng anh ấy là một chiến binh và tôi không quá lo lắng.”

Da co ket luan chinh thuc ve chan thuong cua John Terry hinh anh
Terry nghỉ 10 ngày sau chấn thương mắt cá trước Swansea

Sau đó, chính Terry đã đăng một đoạn video trên trang Instagram cá nhân về quá trình điều trị chấn thương gặp phải. Và mới đây, CLB Chelsea sau khi trải qua những cuộc xét nghiệm đã có thông báo chính thức về tình trạng của người đội trưởng. Theo đó, Terry bị tổn thương dây chằng mắt cá chân, không quá nghiêm trọng song sẽ phải mất khoảng 10 ngày để phục hồi.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Terry sẽ phải bỏ lỡ đại chiến với Liverpool vào rạng sáng thứ 7 tuần này và có thể là cả chuyến hành quân tới sân Leicester City tại cúp Liên đoàn Anh. Đây là một điều đáng tiếc bởi từ đầu mùa giải tới nay, Terry thể hiện phong độ cao, ít nhất cũng hơn hẳn so với mùa giải trước. Sự xuất hiện của HLV Conte tưởng chừng là dấu chấm hết cho cầu thủ 35 tuổi song ông đã ưng thuận việc CLB gia hạn với anh và còn trao suất đá chính.

Da co ket luan chinh thuc ve chan thuong cua John Terry hinh anh 2
Đó là cơ hội để Luiz có màn ra mắt Chelsea

Không phụ lòng tin thầy mới, Terry thi đấu chắc chắn và gần như không mắc sai lầm trong cả 4 bàn thua đã qua mà Chelsea phải nhận. Thậm chí có tin tân HLV ĐT Anh là Sam Allardyce còn tính tới việc gọi anh trở lại khoác áo. Giờ đây khi Terry dính chấn thương, nhiều khả năng tân binh 34 triệu bảng của David Luiz hè này sẽ có màn ra mắt trước Liverpool.

Tuy nhiên, phong cách có phần ngẫu hứng của Luiz chưa chắc sẽ giúp cho hàng thủ của Chelsea chắc chắn hơn. Cách đây không lâu, cựu trợ lý của The Blues là Ray Wilkins đã lên tiếng chỉ trích việc họ mua lại cầu thủ người Brazil từ Paris St-Germain.

Sau vòng 4 Premier League: Man City tăng tốc, Chelsea hụt bước
(Bongda24h.vn) - Man City đã đánh bại M.U 2-1 trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League, trong khi đó Chelsea lại để Swansea cầm hòa 2-2.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

Gia Vi
Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 5 NHA 2016/17, Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X