Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có câu trả lời về tương lai HLV Brendan Rodgers

Thứ Tư 03/06/2015 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers đã không xảy ra khi BLĐ Lữ đoàn đỏ tuyên bố tiếp tục tin tưởng vị chiến lược gia người Bắc Ireland thêm một mùa giải.


Trong mùa giải năm nay, Liverpool đã khiến không ít người bất ngờ khi thể hiện một bộ mặt hoàn toàn xa lạ so với chính họ mùa trước. Từ một đội bóng khiến các đối thủ khiếp sợ bởi những miếng bài tấn công đầy biến hóa và tốc độ dựa vào những đường chuyển ngắn cùng sự di chuyển liên tục của các cầu thủ, thì giờ đây Liverpool đang trở thành một đội bóng vô hại với một lối chơi vô cùng nặng nề, thiếu sáng tạo, yếu cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự đi xuống của The Kop, nhưng cái chính vẫn nằm ở người chèo lái con thuyền, đó chính là HLV Rodgers.

 
Da co cau tra loi ve tuong lai HLV Brendan Rodgers hinh anh
Rodgers tiếp tục dẫn dắt Liverpool ở mùa giải tới
Rodgers mắc sai lầm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè khi những tân binh ông đưa về như: Balotelli, Lambert, Markovic, Lallana,.. đều nhanh chóng chứng tỏ họ đều là những bản hợp đồng thất bại. Sự hòa nhập không tốt của những tân binh khiến The Kop mất đi sự kết dính như ở mùa giải trước. Ngoài ra, khả năng truyền lửa cho các học trò của vị chiến lược gia 42 tuổi cũng không được đánh giá cao. Ông cũng không chứng tỏ được khả năng cầm quân khi không thể giúp Liverpool vượt qua khủng hoảng ở những giai đoạn quan trọng.

Mùa giải vừa qua, Liverpool đã không mang về phòng truyền thống CLB bất kỳ một danh hiệu nào. Không những vậy, The Kop còn để mất vé dự Champions League vào tay Man United. HLV Rodgers cũng đi vào lịch sử đội bóng chủ sân Anfield khi trở thành nhà cầm quân đầu tiên trải qua 3 mùa giải không có nổi một chiếc cúp vô địch. Thành tích này khiến tương lai nhà cầm quân người Bắc Ireland bị đặt một dấu hỏi lớn, khả năng Liverpool sa thải Brendan Rodgers
là rất cao. Nhưng trong cuộc họp mới nhất giữa vị chiến lược gia 47 tuổi với BLĐ đội bóng thì cựu HLV của Swansea sẽ tiếp tục được tin tưởng.

Sky Sports và BBC Sport đưa tin, sau cuộc họp giữa Rodgers, chủ tịch Tom Werner cùng giám đốc Mike Gordon, BLĐ Liverpool đã quyết định tin tưởng và trao cho HLV này thêm một mùa giải nữa. Sở dĩ Rodgers thuyết phục được BLĐ đội bóng là do ông đã trình lên một bản kế hoạch thay đổi đội bóng ở mùa giải tới. Rodgers dẫn dắt Liverpool từ mùa hè năm 2012. Mùa trước, Liverpool đã chơi rất tốt và có được vị trí Á quân, bởi vậy Rodgers đã được đội bóng gia hạn thêm 4 năm hợp đồng. Nếu không muốn bị sa thải vào cuối mùa giải 2015/16, vị chiến lược gia 47 tuổi cần giúp The Kop nâng cao sức cạnh tranh và nỗ lực có được một danh hiệu nào đó.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X