Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đá cho M.U không được phép kiêu ngạo"

Chủ Nhật 27/03/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Jesse Lingard cho rằng chơi bóng tại M.U nếu không có sự nỗ lực lớn sẽ nhanh chóng bị đào thải.


M.U đã chơi rất bết bát ở mùa giải này, Quỷ đỏ không giữ được sự ổn định. Ở giai đoạn đầu mùa có thời điểm họ dẫn đầu tại giải Ngoại hạng và ở cả bảng đấu của mình tại Champions League, nhưng đội bóng chủ sân Old Trafford càng chơi càng sa sút. Lúc này, Man đỏ đã bị loại khỏi League Cup và Europa League, họ chỉ còn thi đấu tại FA Cup và giải Ngoại hạng. Tại đấu trường FA Cup, thầy trò HLV Van Gaal sẽ có trận đá lại vòng tứ kết gặp West Ham. Tại Premier League, Quỷ đỏ đã hết cơ hội vô địch và đang chật vật giành vé dự Champions League.
tien ve jesse lingard hinh anh
Jesse Lingard đã chơi nổi bật ở mùa giải này
Trong một mùa giải mà gần như bao phủ bởi bóng tối thì màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Jesse Lingard là một trong những điểm sáng hiếm hoi. Trong bối cảnh những trụ cột sa sút cộng với những chấn thương khiến Van Gaal buộc phải sử dụng cầu thủ người Anh, ngay lập tức sao trẻ M.U đã biết nắm lấy cơ hội của mình. Cầu thủ 23 tuổi đã có rất nhiều trận đấu ấn tượng. Theo thống kê, anh đã ghi được 5 bàn sau 29 trận ra sân cho Quỷ đỏ ở mùa này. Nếu duy trì phong độ ấn tượng này, Jesse Lingard hoàn toàn có thể hy vọng sẽ được dự EURO 2016.
Rashford không được phép thay đồ cùng đàn anh tại M.U
Đang là hiện tượng của Manchester United nhưng Marcus Rashford vẫn bị cấm không được sử dụng phòng thay đồ của đội một.
Trong một phát biểu mới đây, Lingard thừa nhận chơi bóng tại Old Trafford có rất nhiều áp lực: “Cơ hội đã đến với tôi khi đội bóng không có những lựa chọn tốt nhất. Tôi chỉ biết ra sân và cố gắng thi đấu hết sức mình, thật may mắn khi những màn trình diễn đó được đánh giá cao. Tôi vẫn còn trẻ và còn nhiều điều phải cải thiện. Tôi sẽ nỗ lực trong tập luyện để có thể thi đấu tốt hơn. Chơi bóng tại Man Utd có rất nhiều áp lực, nếu hôm nay bạn tỏa sáng ngày mai bạn phải giữ được phong độ hoặc làm tốt hơn, đó thực sự là điều không dễ làm”.
tien ve jesse lingard hinh anh 2
Lingard cho răng chơi cho M.U không được phép kiêu ngạo
“Để trụ lại trong đội hình chính M.U là rất khó khăn. Mỗi tuần, tôi phải chịu rất nhiều áp lực và tôi buộc phải đối phó với nó. Tôi cố gắng duy trì sự tự tin trên sân cỏ. Những cầu thủ kiêu ngạo đều phải rời khỏi Old Trafford và tôi không phải trong số đó. Tôi học cách khiêm tốn và phong độ trên sân đã nói lên tất cả”, cầu thủ người Anh tiếp tục.
Van Gaal sắp rời M.U: Những dấu hiệu rõ ràng
Tương lai của HLV Louis Van Gaal có lẽ đã được định đoạt khi mà những dấu hiệu mới nhất, bao gồm cả sự im lặng đến đáng sợ của ban lãnh đạo Manchester United...
Jesse Lingard năm nay 23 tuổi. Trong quá khứ, anh từng thi đấu cho các đội trẻ của Anh (U17 và U21 Anh). Cầu thủ này từng được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐT Anh trong trận đấu với Pháp vào ngày 25/11/2015 nhưng không được sử dụng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1992 đang nuôi hy vọng có mặt tại Pháp vào mùa Hè này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X