Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu vương Leicester quyết tâm trở lại top 4 Premier League

Thứ Tư 24/05/2017 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Danny Simpson mạnh miệng khẳng định “Bầy cáo” sẽ cạnh tranh suất Champions League trong mùa giải tới đây.

Không ai đòi hỏi Leicester City phải bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League diệu kỳ của họ hay thậm chí một vị trí trong nhóm dự cúp Châu Âu, nhưng cũng không ai có thể ngờ rằng nhà vua nước Anh lại xuống dốc phong độ thê thảm như vậy trong mùa giải này. Vị thánh sống Claudio Ranieri đã phải ra đi trong thế cúi đầu với nỗi đau đớn bị các học trò làm phản, trong khi nỗ lực cứu vớt của Craig Shakespeare cũng chỉ giúp “Bầy cáo” ngoi lên đến lưng chừng BXH.

Cuu vuong Leicester quyet tam tro lai top 4 Premier League hinh anh
Leicester quyết tâm trở lại vào mùa giải sau, thậm chí dám đặt mục tiêu top 4

Dù sao những màn trình diễn hậu khủng hoảng cho thấy Leicester vẫn là một đội bóng có thực lực, đương nhiên NHM sẽ trông đợi ở họ nhiều hơn trong mùa giải tới đây. Tuy nhiên, hậu vệ Danny Simpson thậm chí còn đặt mục tiêu có phần quá tầm cho “Bầy cáo” lúc này, xét trên bối cảnh các ông lớn nước Anh đã và đang đồng loạt lấy lại sức mạnh vốn có của mình.

Cựu ngôi sao Man Utd chia sẻ: “Chúng tôi là Leicester, không có gì là không thể đối với chúng tôi. Các bạn hiểu rõ điều đó hơn ai hết. Chơi bóng tại Châu Âu là cảm giác tuyệt vời và chúng tôi muốn được tận hưởng nó thêm lần nữa. Tôi tự tin đặt mục tiêu top 4 Premier League trong mùa giải tới đây.”

“Toàn đội giờ có thời gian dài nghỉ ngơi thư giãn và sẽ trở lại vào thềm mùa giải mới, với một đội hình được bổ sung những tân binh chất lượng. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tối ưu cho mùa giải tiếp theo đây và với việc không phải cày ải ở đấu trường Châu Âu, Leicester chắc chắn sẽ làm tốt hơn nhiều so với mùa giải vừa qua.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X