Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền vệ Chelsea tin CLB cũ có thể “hóa hung thành cát”

Thứ Năm 08/10/2015 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Florent Malouda tin rằng Chelsea có đủ khả năng để bật dậy sau khởi đầu nghèo nàn đầu mùa giải này.


Chỉ mới 8 vòng đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh trôi qua song Chelsea cùng HLV Jose Mourinho đã phải chịu rất nhiều chỉ trích. The Blues hiện mới chỉ giành vẻn vẹn 8 điểm tại giải và chỉ xếp thứ 16 trên BXH. Đây là khởi đầu tệ nhất của CLB trong suốt 37 năm trở lại đây, nếu tính mọi thời đại chỉ hơn duy nhất mùa 1978 nơi họ phải xuống hạng. Hi vọng bảo vệ chức vô địch NHA cũng trở nên rất mong manh và thông tin Mourinho bị sa thải xuất hiện ngày một nhiều.

Malouda gianh
Malouda từng vô địch Champions League cùng Chelsea

Tuy nhiên, tiền vệ Florent Malouda, người từng có thời gian 6 năm khoác áo Chelsea (2007–2013) vẫn tin rằng đội bóng cũ có thể đảo ngược tình thế. “Chelsea là một CLB sở hữu những thành viên rất bản lĩnh. Hiện họ đang trải qua những thời khắc khó khăn nhưng mọi người đều biết đó không phải sức mạnh thực sự. Cũng với đội hình tương tự, họ đã vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước”, cầu thủ từng đăng quang tại Champions League năm 2012 cùng Chelsea phát biểu trên Sky Sports.

John Terry đang đội trưởng CLB và tôi biết trước mọi khó khăn anh ấy luôn là người cố gắng vận động toàn đội chung tay cải thiện tình hình. Khi có được sự đoàn kết, tôi tự tin rằng họ sẽ san phẳng những chướng ngại. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng và điều đó đã được thể hiện ở mùa trước. NHA là giải đấu rất khốc liệt và không dễ dàng chút nào để tìm kiếm những kết quả khả quan. Nhưng nhìn về phía trước, tôi thấy tương lai tươi sáng của Chelsea và tin họ sẽ sớm trở lại đúng hướng.”

Những vấn đề Jose Mourinho cần giải quyết ngay nếu muốn giữ ghế
Chelsea đã có khởi đầu mùa giải không thể tệ hơn và mới nhất là thất bại 1-3 trước Southampton. Các nhà ĐKVĐ hiện chỉ xếp thứ 16 trên BXH với vẻn vẹn 8 điểm...

Quãng nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung sẽ cung cấp thêm thời gian để Mourinho chấn chỉnh tình trạng sa sút không phanh của các trụ cột. Hơn nữa, một số ngôi sao cũng có khoảng lặng bình tâm lại trước khi trở lại guồng quay hối hả của giải NHA và giúp Chelsea hồi sinh
. Phía trước thầy trò Mourinho là lịch thi đấu khá thuận lợi nhưng rất quan trọng để họ lấy lại niềm tin khi tiếp đón Aston Villa tại NHA ngày 17/10 tới trước khi hành quân tới sân Dynamo Kiev tại Champions League 3 ngày sau đó.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X