Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền vệ Arsenal chỉ ra mối nguy hiểm cho chiếc ghế của HLV Wenger

Thứ Năm 01/10/2015 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu tiền vệ Liam Brady, hàng phòng ngự đang là nỗi lo thực sự với HLV Arsene Wenger.


Thất bại 2-3 trước Olympiakos đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ hội đi tiếp của Arsenal tại đấu trường Champions League. Không chỉ thế, tác động của nó còn tiêu cực tới mức nhiều CĐV của Pháo thủ đã lên tiếng kêu gọi HLV Arsene Wenger từ chức. Đầu mùa giải, chiến lược gia người Pháp cũng bị chỉ trích nhiều về việc không thể ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp thay thế Olivier Giroud ngày một sa sút. Nhưng đến giờ, khi Arsenal không thể giữ sạch lưới trong cả 5 trận vừa qua với tổng cộng 10 bàn thua, hàng thủ lại trở thành một nguy cơ lớn có thể bẻ gãy chiếc ghế mà Wenger đang ngồi.

hang thu Arsenal
Hàng thủ Arsenal liên tục mắc sai lầm chết người

Cựu cầu thủ của Arsenal, Liam Brady cũng cho rằng sự lỏng lẻo của hậu phương là một trở ngại lớn dành cho Wenger. “Arsenal không có nhiều vấn đề ở hàng tiền đạo, không quá nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Walcott đang chơi tốt, anh ấy mới ghi bàn hôm qua và còn kiến tạo cho Sanchez lập công”, ông nói trên talkSPORT.

“Tôi nghĩ rằng cơ sự nằm ở khâu phòng ngự, đặc biệt là trong những tình huống cố định cần phải được cải thiện hơn. Đội bóng đã áp đảo thế trận nhưng chính từ những quả đá phạt đã phải trả giá đắt. Họ đã để lọt lưới 1 bàn trước Dinamo Zagreb và 2 bàn truớc Olympiakos chính từ những pha bóng chết. Nếu đội bóng có những giải pháp tốt hơn có lẽ tình hình đã không trồi sụt như hiện nay.”

Arsenal lập kỷ lục đáng xấu hổ tại Champions League 2015/16
(Bongda24h.vn) - Pháo thủ đang gây thất vọng rất lớn tại Champions League, trận Arsenal 2-3 Olympiakos đã là trận thua thứ hai liên tiếp của đội bóng chủ sân...

Cuối tuần này, gần như chắc chắn Arsenal sẽ thiếu vắng trung vệ trụ cột Laurent Koscielny trong cuộc đấu quan trọng với Man United tại giải Ngoại hạng Anh do chấn thương gân khoeo. Koscielny đã phải rời sân ngay phút 57 trận thua Olympiakos để lại những nỗi lo hàng thủ. Mertesacker mới trở lại sau chấn thương cộng thêm những Gabriel Paulista tâm lý chưa vững và Calum Chambers non kinh nghiệm khó có thể đem lại sự yên tâm cho người hâm mộ Pháo thủ.


Ý An

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X