Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU được minh oan trong vụ rút nhầm... thẻ đỏ

Thứ Ba 03/03/2015 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần vừa qua, các trọng tại tại giải Ngoại hạng Anh đã gây tranh cãi với việc rút nhầm thẻ đỏ dành cho hậu vệ Wes Brown của Sunderland.

Cuu sao MU duoc minh oan trong vu rut nham... the do hinh anh
Wes Brown bị thẻ đỏ oan trong trận gặp MU mới đây

Trong trận đấu giữa MU và Sunderland thuộc vòng 27 Premier League vào cuối tuần vừa qua, nửa đỏ thành Manchester đã giành chiến thắng 2-0 trước “Mèo đen”. Tuy nhiên điều đáng nói nhất trong trận đấu này là tấm thẻ đỏ từ trên trời rơi xuống đầu hậu vệ Wes Brown. Đây là tính huống diễn ra ở phút 65 khi John O’Shea phạm lỗi với Falcao trong vòng cấm, trọng tài Roger East đã không ngầm ngị chỉ tay vào chấm phạt đền và rút thẻ đỏ dành cho… Wes Brown. Dù sau đó, O’Shea đã nhận hết lỗi về mình nhưng trọng tài East vẫn không thay đổi quyết định và cựu hậu vệ MU đã phải rời sân một cách oan uổng.

Sau khi xem lại băng hình của trận đấu thì trọng tài Roger East đã thừa nhận sai lầm và báo cáo sự việc lên Liên đoàn bóng đá Anh. Ngay lập tức FA đã tìm lại công bằng cho Wes Brown và Sunderland. Trang chủ của LĐBĐ Anh thông báo về vụ việc này sau như sau: “Sau khi điều tra, chúng tôi khẳng định rằng đã có sự nhầm lẫn trong chiếc thẻ đỏ của Wes Brown. Do đó, án treo giò 1 trận dành cho Brown sẽ được rút lại và có hiệu lực ngay lập tức”. Ngoài ra FA cũng không chuyển chiếc thẻ đỏ của Wes Brown sang O’Shea bởi muốn tìm lại sự công bằng cho Sunderland.

Rõ ràng đây là thông tin không thể vui hơn cho “Mèo đen” bởi đây là giai đoạn hết sức quan trọng của mùa giải. Như vậy cựu cầu thủ MU sẽ kịp trở lại ngay trong trận đấu vào đêm nay với Hull City tại vòng 28 của giải NHA. Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định tới cuộc đua trụ hạng của cả Sunderland và Hull City.

Không thể giấu nổi sự vui mừng sau khi cậu học trò cưng được minh oan, HLV Gustavo Poyet tỏ ra hết sức phấn khởi. Ông nói: “Tôi rất vui mừng khi mọi thứ đã được trở lại với sự thật và đúng luật. Tất cả đều đã rất thành thật, từ trọng tài, Hiệp hội trọng tài cho tới BTC Premier League. Chúng tôi muốn tất cả phải theo đúng luật. Đôi khi luật khá mơ hồ nhưng trong trường hợp này, mọi thứ rất rõ ràng. Đây là tin vui cho chúng tôi bởi Sunderland sẽ có trận đấu rất quan trọng với Hul Cityl”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X