Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao tuyển Anh khuyên Mourinho chú ý hơn đến Martial

Thứ Sáu 11/08/2017 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao tuyển Anh Gary Lineker đã lên tiếng khuyên HLV Jose Mourinho nên để mắt tới tiền vệ Anthony Martial nhiều hơn.

 

Tiền vệ Anthony Martial được HLV Van Gaal đưa về ở Hè 2015 với giá 36 triệu bảng, ngôi sao người Pháp đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho M.U ở mùa giải 2015/16. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng của cầu thủ sinh năm 1995 giúp anh được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao mới ở sân Old Trafford, song sự nghiệp của cầu thủ 21 tuổi đã bị chững lại khi Mourinho tiếp quản Man đỏ.
Lineker muon Mourinho quan tam tien ve Anthony Martial hinh anh
Martial không được trọng dụng dưới thời Mourinho
Dưới thời Mourinho, tiền vệ Martial không được ra sân thường xuyên, trong những trận đấu được sử dụng cầu thủ này cũng chơi rất thất vọng. Lúc này, khi mà Quỷ đỏ đang sở hữu rất nhiều cầu thủ chạy cánh đẳng cấp thì khả năng đá chính của cầu thủ 21 tuổi đang rất khó khăn. Thậm chí đã có những tin đồn cho rằng Man đỏ sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp. Hiện PSG đang hứng thú với ngôi sao sinh năm 1995 và chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.
Theo Sport.es, Juventus là cái tên mới nhất muốn có hậu vệ Sergi Roberto của Barca. Trước đó, M.U và Chelsea cũng muốn có cầu thủ này.
Cựu sao tuyển Anh Gary Lineker đã lên tiếng khuyên HLV Jose Mourinho nên để mắt tới tiền vệ Anthony Martial nhiều hơn: “Tôi thích Martial rất nhiều, nhưng dường như cậu ấy không được tạo những điều kiện tốt nhất để phát triển ở Old Trafford. Tôi muốn Mourinho trao cơ hội cho cậu ấy nhiều hơn ở mùa giải 2017/18. Ông ấy có nhiều lựa chọn ở hành lang cánh, dường như ông ấy đang lãng quên Martial, người từng được kỳ vọng rất nhiều”.
Lineker muon Mourinho quan tam tien ve Anthony Martial hinh anh 2
Lineker khuyên Mourinho sử dụng Martial nhiều hơn
“Martial và Rashford là hai cầu thủ trẻ triển vọng của M.U, họ có thể trở thành những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu tiếp tục trưởng thành. Những gì tôi biết về Mourinho là ông ấy sử dụng con người rất có kế hoạch, tôi hy vọng Martial sẽ chơi tốt hơn mùa giải trước. M.U sẽ tham dự Champions League ở mùa giải 2017/18 và Mourinho phải sử dụng nhiều người hơn, và đó là cơ hội để Martial được ra sân thường xuyên hơn qua đó chứng tỏ khả năng của mình”, Gary Lineker tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X