Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao trẻ M.U day dứt vì phụ lòng Sir Alex

Thứ Tư 07/10/2015 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ của Manchester United, Ravel Morrison mới thừa nhận rằng đội chủ sân Old Trafford và HLV Sir Alex Ferguson đã tạo nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thể thành công.


Tiền vệ Ravel Morrison từng là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất của học viện Man United trong thời gian gần đây song đã không thể vươn mình trở thành trụ cột của đội bóng. Cầu thủ 22 tuổi đã rời sân Old Trafford vào tháng 1 năm 2012 để tới West Ham khi chưa để lại dấu ấn gì. Tại CLB thành London, Morrison đã có một số lần tỏa sáng điển hình là pha solo ghi bàn tuyệt đẹp vào lưới Tottenham tháng 10/2013 nhưng nhìn chung không ổn định. Mùa hè năm nay, anh tiếp tục rời West Ham sau khi hết hạn hợp đồng và chuyển sang Serie A chơi cho Lazio dưới dạng chuyển nhượng tự do. Từ đầu mùa giải 2015/16 này, Morrison đã ra sân 2 lần cho đội bóng thủ đô Italia và đều từ băng ghế dự bị.

Ravel Morrison den
Morrison đến giờ vẫn ân hận vì không chứng tỏ được tại M.U

Giờ đây, khi nhớ lại quá khứ, Morrison tỏ ra khá day dứt khi đã không đền đáp được sự giúp đỡ của M.U và Sir Alex Ferguson. Khi được hỏi rằng có phải Quỷ đỏ đã buộc anh phải rời đội, Morrison nói: “Không, tôi xin được thành thật về việc này. Manchester United và Sir Alex đã dành cho tôi rất nhiều cơ hội. Tôi không nghĩ rằng có cầu thủ nào được tạo điều kiện nhiều hơn mình. Tôi chỉ có thể trách cứ bản thân và không tìm được lời bào chữa thỏa đáng. Rất nhiều điều sai quấy tôi đã làm khi còn ở M.U là ngớ ngẩn. Tôi đã không chuyên tâm tập luyện mà bị cuốn vào những việc không đâu.”

Còn nhớ hồi tháng 2 năm 2011, Morrison đã suýt phải đi tù sau khi dính dáng đến một vụ cướp. Chính tài năng trẻ khi đó mới 18 tuổi đã thừa nhận rằng mình cùng đám bạn đã đe dọa những nạn nhân bằng vũ khí để chiếm đoạt tài sản. May cho Morrison là tòa án thanh thiếu niên Trafford đã ra quyết định cho anh hưởng 12 tháng thử thách cùng lời cảnh báo nếu tái phạm sẽ phải chịu hình phạt tù 1 năm.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X