Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Tottenham dự đoán Kai Havertz sẽ thất bại ở Arsenal

Thứ Ba 18/07/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara đã cười vào nhận định Arsenal vô địch Premier League của Arsene Wenger và cho rằng tân binh Kai Havertz của đội bóng này sẽ thất bại.

Arsenal đã cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League mùa trước, kém 5 điểm so với nhà vô địch Man City. Hè này, đội bóng thành London đã thể hiện tham vọng rất lớn khi chiêu mộ những tân binh hạng nặng là Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice. Tổng mức phí chuyển nhượng của 3 thương vụ này là trên 200 triệu Bảng.

Cựu sao Tottenham dự đoán Kai Havertz sẽ thất bại ở Arsenal 1
Cựu sao Tottenham dự đoán Kai Havertz sẽ thất bại ở Arsenal

 

 

Cựu HLV Wenger tin rằng những sự bổ sung này sẽ giúp Arsenal giành được chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ mùa giải 2003/04.

“Tôi nghĩ đó là một sự đầu tư tốt. Tổng thể thì tôi nghĩ họ đã mua sắm tốt vì đó đều là những cầu thủ đã trưởng thành và vẫn còn trẻ để ở cùng nhau vài năm. Họ sẽ gặp áp lực nhiều hơn sau mùa giải năm ngoái. Nhưng họ đã học được nhiều và có thể đối phó với áp lực đó.

Tôi từng phải xoay sở mà không có tiền. Khi đó, bạn phải nghĩ theo hướng khác. Bây giờ Arsenal đang có tình hình tài chính tốt và chiêu mộ những cầu thủ mà họ tin rằng sẽ mang lại chức vô địch. Tôi tin rằng chúng ta sẽ giành chức vô địch Premier League, đơn giản là như vậy”.

Tuy nhiên, những lời bình luận này của HLV Wenger đã khiến cựu cầu thủ Jamie O’Hara của Tottenham phải bật cười. Anh chia sẻ trên talkSPORT:

“Thôi nào, các cổ động viên Arsenal đang hơi mơ mộng rồi. Họ chiêu mộ Declan Rice, một thương vụ tuyệt vời. Là một cổ động viên Spurs, tôi còn ghen tị ấy. Nhưng đừng rời xa thực tế. Họ vẫn còn một chặng đường dài phải đi.

Các đội bóng đều cải thiện ở mùa giải này. Kai Havertz thì thậm chí còn chẳng sút trúng nổi khung thành. Cậu ấy không đủ tốt ở Chelsea nên bị loại bỏ. Tôi tin chắc rằng cậu ta sẽ thất bại ở Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X