Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU xếp De Bruyne trên tầm… Scholes, Giggs và Beckham

Thứ Bảy 17/02/2018 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Owen cho rằng bộ ba Quỷ Đỏ huyền thoại không có khả năng chuyền bóng và nhãn quan chiến thuật toàn diện được như tiền vệ người Bỉ của Man City.

Manchester City không ngừng hủy diệt Premier League bằng phong độ thăng hoa của mình và giờ đã có thể sớm khẳng định đội chủ sân Etihad sẽ lên ngôi vô địch Premier League năm nay. Hạt nhân trong mùa giải đại thành công này của thầy trò Pep Guardiola không thể không gọi tên Kevin De Bruyne với những màn trình diễn xuất sắc ổn định, thậm chí tiền vệ người Bỉ hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này.

Cuu sao MU xep De Bruyne tren tam… Scholes, Giggs va Beckham hinh anh
Kevin De Bruyne

Và rồi, không hiểu có phải bởi do quá phấn khích chiêm ngưỡng tài năng của De Bruyne hay không mà Michael Owen thậm chí mạnh miệng khẳng định món hàng thải một thời của Chelsea xuất sắc trên tầm cả những huyền thoại Man Utd như Paul Scholes, Ryan Giggs và David Beckham. Phát biểu của cựu Quỷ Đỏ nhưng thành danh trong màu áo đại kình địch Liverpool:

“Thứ tự lựa chọn của tôi sẽ là De Bruyne, Scholes, Giggs và Beckham. Cả ba kia tất nhiên đều là những huyền thoại bất tử của Man Utd, nhưng vấn đề là họ chỉ có thể bù trừ cho nhau giữa khả năng chuyền dài và nhãn quan chiến thuật.”

“Đơn cử Giggs, anh ấy có tầm nhìn phi thường nhưng có lẽ không có được những đường phất bổng hay lật cánh tốt như Beckham hay Scholes. Trong khi đó, De Bruyne dường như sở hữu tất cả những gì ao ước nhất ở một tiền vệ. Tôi có thể mạnh dạn khẳng định cậu ấy hơn hẳn Beckham ở cả khả năng chuyền bóng và nhãn quan chiến thuật.”

Sau trận đại thắng trước Basel ở vòng 1/8 Champions League để nắm chắc tấm vé tứ kết, Man City tiếp tục có trận đấu vòng 5 FA Cup cuối tuần này trên sân đối thủ cùng thành phố Wigan Athletic.

Kevin De Bruyne trong mùa giải này:

De Bruyne

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X