Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ M.U từ chối khoác áo Chelsea

Thứ Tư 28/09/2016 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo The Guardian, hậu vệ Michael Keane của Burnley khẳng định anh hạnh phúc tại câu lạc bộ, và không hề quan tâm đến việc đến thi đấu cho Chelsea.

Mặc dù đã đưa về trung vệ David Luiz nhưng hàng thủ Chelsea đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây. Trong 3 vòng đấu gần nhất tại Premier League, The Blues phải nhận tới 7 bàn thua. Việc hàng thủ chơi quá tệ khiến họ chỉ có được 1 điểm trong chuỗi trận này. Lúc này, đội chủ sân Stamford Bridge đã nhận tới 9 bàn thua sau 6 trận, trong Top 9 đội dẫn đầu, thầy trò HLV Conte là đội để thủng lưới nhiều nhất.
Hau ve Michael Keane tu choi Chelsea hinh anh
Hàng thủ Chelsea đang chơi tệ hại
Hàng thủ Chelsea đang gặp quá nhiều vấn đề, đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Zouma vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương dài hạn, trong khi đó Terry cũng không thể ra sân vì chấn thương mới gặp phải. Cặp trung vệ Luiz và Cahill đã chơi tệ hại trong những vòng đấu gần đây. Hai cầu thủ này không hỗ trợ nhau, thay vào đó họ chơi rời rạc và liên tục mắc lỗi vị trí. HLV Conte đã tỏ ra rất tức giận sau khi đội bóng để thủng lưới quá nhiều trong thời gian gần đây.
Góc Chelsea: Fabregas có đáng bị chỉ trích khi mờ nhạt trước Arsenal?
Cesc Fabregas đã phải nhận rất nhiều chỉ trích sau màn trình diễn thất vọng trong thất bại 0-3 của Chelsea trước Arsenal. Tuy nhiên, xét một cách toàn diện thì...
Vị chiến lược gia người Italia muốn bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp, người được ông nhắm tới là trung vệ Michael Keane của Burnley. Ngôi sao này từng là người của M.U nhưng không được sử dụng. Chuyển tới Burnley anh đã chơi cực tốt. Với chiều cao 1m88 cùng lối chơi mạnh mẽ, cầu thủ 23 tuổi đang được đánh giá rất cao. Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1993 còn mang trong mình tố chất của một thủ lĩnh. Với khả năng công thủ toàn diện của mình, anh được dự đoán sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea. Đội bóng thành London dự định hỏi mua cầu thủ 23 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Hau ve Michael Keane tu choi Chelsea hinh anh 2
Michael Keane khẳng định sẽ không tới Chelsea
Tuy nhiên, Theo The Guardian, hậu vệ Michael Keane của Burnley khẳng định anh hạnh phúc tại câu lạc bộ, và không hề quan tâm đến việc đến thi đấu cho Chelsea. Trước báo giới, cựu sao M.U khẳng định: “Tôi đang hạnh phúc tại Burnley và sẽ không đi đâu cả. Tôi muốn được thi đấu thường xuyên chứ không muốn ngồi dự bị, bởi vậy ngay cả khi nhận được những lời đề nghị từ những đội bóng lớn tôi cũng không đi đâu cả”.
Ông chủ Chelsea dọa thanh lọc lực lượng vì thành tích bết bát
Tuyên bố sẽ cải tổ mạnh mẽ đội hình Chelsea, ông chủ Roman Abramovich đã gửi một thông điệp mạnh mẽ đến toàn bộ cầu thủ đang chơi tệ.
Với những lời phát biểu của Michael Keane, nhiều khả năng Chelsea sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. HLV Conte cũng nhắm tới Ben Gibson của Middlesbrough. Cầu thủ 23 tuổi cũng đang nổi lên như một trong những trung vệ hàng đầu PremierLeague. Những tuyển trạch viên của Chelsea đánh giá rất cao khả năng của Gibson, nhưng vấn đề ở chỗ Middlesbrough sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình.
T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X