Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU tiết lộ cảm giác bị Sir Alex sấy

Thứ Tư 17/11/2021 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi còn làm HLV, Sir Alex Ferguson được mệnh danh là ‘Máy sấy tóc’ bởi sẵn sàng hét vào mặt bất kỳ cầu thủ nào. Mikael Silvestre mới đây đã chia sẻ lại cảm giác ấy.

Cảm giác bị sấy sẽ ra sao

Dành 9 năm gắn bó với Man United và đạt được nhiều danh hiệu, Mikael Silvestre vẫn run như cầy sấy mỗi khi đối mặt với Sir Alex. Cựu hậu vệ người Pháp mới đây chia sẻ trên Manchester Evening News về cảm giác khi bị HLV chửi rủa.

Anh cho biết: “Mọi người thường hỏi tôi về điều đó, bởi rõ ràng bạn sẽ không trải qua cảm giác này nếu làm một công việc bình thường. Ông ấy hét vào mặt bạn khi bạn chỉ là một cầu thủ trẻ. Nhưng trải qua cảm giác đó, bạn sẽ trưởng thành hơn.

Mikael Silvestre tiết lộ cảm giác bị Sir Alex sấy
Mikael Silvestre tiết lộ cảm giác bị Sir Alex sấy

Bạn cảm thấy khốn khổ, như muốn xoắn lại và muốn rời phòng thay đồ nhanh nhất có thể. Điều phiền toái nhất là tất cả mọi người đều chứng kiến sự việc. Bị sạc giữa phòng có hơn 20 người, bạn có hiểu điều đó không?

HLV thể lực, người chịu trách nhiệm trang phục, các nhân viên, tất cả mọi người đều ở đó lắng nghe những gì HLV quát vào mặt bạn. Đó là một cảm giác cực kỳ tồi tệ.”

Sau khi trải qua gần 1 thập kỷ khoác áo Man United, hậu vệ Mikael Silvestre đã gia nhập Arsenal và có thêm vài lần chuyển CLB nữa, trước khi giải nghệ vào năm 2014. Trong sự nghiệp của mình, Silvestre đã 4 lần vô địch Premier League, giành 1 Cúp Liên đoàn, 2 lần vô địch Siêu cúp Anh và 1 lần lên ngôi tại Champions League (2008).

Raiola lại úp mở tương lai PogbaRaiola lại úp mở tương lai Pogba
Trong một chia sẻ mới đây, siêu cò Mino Raiola tiếp tục khiến Man United đứng ngồi không yên với chia sẻ về Paul Pogba.
Raphael Varane nhắn gửi đến NHM MURaphael Varane nhắn gửi đến NHM MU
Trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Raphael Varane đã cập nhật quá trình hồi phục chấn thương của bản thân. Anh thể hiện quyết tâm rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X