Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Dàn sao MU từng say xỉn khi tập luyện dưới thời Sir Alex

Thứ Năm 02/01/2020 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những chia sẻ gây sốc gần đây của tiền vệ Luis Nani, khi anh nói về khoảng thời gian gắn bó với Man United.

Sir Alex thả cửa học trò ngày Lễ

Giáng sinh và đầu năm mới là kỳ nghỉ lớn nhất của các nước phương Tây, tuy nhiên tại giải Ngoại hạng – đó là khoảng thời gian các cầu thủ phải thi đấu nhiều hơn thường lệ. Đặc biệt với MU dưới thời Sir Alex Ferguson, chiến lược gia nổi tiếng nghiêm khắc.
Mới đây, Luis Nani đã chia sẻ lại khoảng thời gian mình khoác áo Quỷ đỏ, và những trải nghiệm giai đoạn Giáng sinh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tiết lộ: “Tôi chưa bao giờ gặp bất kỳ rắc rối nào. Chúng tôi có thể đi chơi đêm vào thời điểm thích hợp – ví dụ như có ngày nghỉ vào hôm sau chẳng hạn.

Tiền vệ Luis Nani thừa nhận cầu thủ MU say xỉn trên sân tập hình ảnh

Luis Nani tiết lộ điều ít biết về Sir Alex


Hoặc những ngày đặc biệt như Giáng sinh hay Năm mới, chúng tôi được thả cửa và không ai ở Anh quan tâm đến điều đó. Vào Năm mới, các cầu thủ thậm chí có thể đi tập trong tình trạng say xỉn. HLV không quan tâm đâu. Đó là một hình ảnh khác của Sir Alex. Ông ấy biết cách làm các học trò cảm thấy dễ chịu trong những dịp đặc biệt.”

Tất nhiên, chỉ trong những ngày lễ lớn, các cầu thủ MU mới có thể thả cửa một chút – còn lại họ phải “sống trong khuôn khổ” với người nghiêm khắc như Sir Alex. Chính bởi sự dẫn dắt của HLV huyền thoại người Scotland, Quỷ đỏ mới trở thành thế lực tại nước Anh, chứ không phải như tình trạng “thất bại vẫn cười tươi” như HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện tại.

Solskjaer lại ám chỉ Pogba đang được giật dây nổi loạn ở MU
HLV người Na Uy chia sẻ lý do tiền vệ người Pháp tiếp tục vắng mặt trong trận thua 0-2 trước Arsenal ở vòng 21 Premier League.
Tươi cười sau thảm bại của MU, Solskjaer hứng chịu chỉ trích
Hai cựu danh thủ Quỷ Đỏ Robin Van Persie và Rio Ferdinand đều không hài lòng với biểu lộ vui vẻ của HLV người Na Uy khi được phỏng vấn sau trận thua 0-2 trước...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X