Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U khuyên Liverpool mua Joe Hart

Thứ Tư 24/08/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Robbie Savage vừa lên tiếng cho rằng thủ thành Joe Hart sẽ là miếng ghép hoàn hảo để Liverpool hướng tới những mục tiêu lớn hơn ở mùa giải năm nay.

Joe Hart hinh anh
Pep và Joe Hart mới đây đã có lời qua tiếng lại trên sân tập

Liverpool đã phải đối mặt với bài toán thủ môn kể từ khi chia tay thủ thành kỳ cựu Pepe Reina cách đây vài mùa giải. HLV Klopp đã chiêu mộ sao trẻ đồng hương Loris Karius hòng giải quyết bài toán này. Tuy vậy, cựu thủ môn của Mainz 05 bất ngờ bị gãy tay trước thềm mùa giải mới và phải nghỉ thi đấu vài tháng. Điều đó khiến cho Klopp buộc phải tiếp tục đặt niềm tin vào Simon Mignolet, cái tên nổi tiếng với những sai lầm sơ đẳng kể từ khi cập bến Anfield.

Thủ thành người Bỉ đã để thủng lưới 5 bàn thua trong 2 trận đầu tiên tại Premier League. Và cựu cầu thủ Robbie Savage cho rằng Joe Hart sẽ là sự nâng cấp hoàn hảo cho vị trí người trấn giữ khung thành của Liverpool.
Xác định bến đỗ của Mangala sau khi rời Man City
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mail, Napoli đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao bị thất sủng Eliaquim Mangala của Man City.

“Tôi nghĩ Joe Hart sẽ mang lại cho Liverpool từ 6 đến 7 điểm mỗi mùa giải. Vấn đề chỉ là liệu Man City có bán Hart cho một trong những kình địch của họ hay không. Tôi thấy cậu ấy có khả năng điều khiển bộ tứ vệ khá tốt. Nếu Pep để cậu ấy đi, tôi nghĩ Liverpool sẽ là một bến đỗ phù hợp. Đồng thời, Joe Hart cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Liverpool”.

Năm ngoái, Joe Hart đã thi đấu tương đối thành công trong màu áo Man City. Anh giữ sạch lưới tổng cộng 15 trận đấu tại Premier League, chỉ kém duy nhất Petr Cech trong cuộc đua giành danh hiệu Găng tay Vàng. Tuy nhiên, thủ thành người Anh không được HLV Pep Guardiola
trọng dụng vì khả năng điều bóng bằng chân không thực sự ấn tượng.

Joe Hart đã phải ngồi dự bị trong cả ba trận đấu đầu tiên của Man City ở mùa giải năm nay. Sau những phát biểu mới nhất của HLV Pep Guardiola, tình trạng này có lẽ khó có thể được cải thiện trong tương lai. Không những thế, The Citizens đang tiến gần tới chữ ký của thủ thành Claudio Bravo với mức phí lên tới 17 triệu bảng. Dĩ nhiên thần gác đền người Chile tới sân Etihad không phải để ngồi dự bị. Những động thái này hoàn toàn có thể dẫn tới việc Joe Hart sẽ rời Man City ngay mùa hè năm nay.

Xuân Phong


Báo bóng đá cập nhật tin chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X