Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U đánh giá Hazard cao hơn Aguero

Chủ Nhật 28/08/2016 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu sao M.U, Paul Ince khẳng định phong độ hiện tại của tiền vệ Eden Hazard cao hơn trung phong Aguero của Man City.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Eden Hazard đã chơi rất mờ nhạt. Việc ngôi sao người Bỉ đánh mất phong độ là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea chỉ xếp thứ 10 tại Premier League và không có vé dự cúp châu Âu. Với màn trình diễn thất vọng của mình, tương lai cầu thủ sinh năm 1991 bị đặt một dấu hỏi lớn. Nhưng rồi Chelsea đã giữ chân thành công cầu thủ 25 tuổi, quyết định này đang phát huy hiệu quả cực lớn.
Paul Ince danh gia tien ve Eden Hazard cao hon Aguero hinh anh
Hazard đang chơi cực tốt
Trong những trận đầu tiên ở Premier League 2016/17, tiền vệ Eden Hazard đang trở thành ngôi sao chơi tốt nhất trong đội hình Chelsea. Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi đã có 2 bàn sau 3 vòng đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp The Blues giành 9 điểm trọn vẹn trên bảng xếp hạng. NHM đang được nhìn thấy hình ảnh của Hazard ở mùa giải 2014/15, đó là mùa giải mà Chelsea vô địch Premier League còn tuyển thủ người Bỉ nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.
Nếu Hazard cứ đá thế này, Chelsea sẽ vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eden Hazard mới đây đã ghi được một bàn thắng solo cực kỳ đẳng cấp vào lưới Burnley. Và mới đây, ngôi sao người Bỉ đã được cựu danh...
Chứng kiến phong độ rất cao của Hazard, cựu cầu thủ M.U, Paul Ince cho biết: “Cậu ấy đang đạt phong độ rất cao. Hình ảnh đáng sợ của Hazard đang trở lại. Cậu ấy giúp Chelsea trở lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Hazard đang chiếm 50% sức mạnh của Chelsea. Nếu cứ đá như vậy cậu ấy có thể giúp The Blues giành chức vô địch Premier League. Bản thân Hazard cũng hoàn toàn có thể trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa thêm một lần nữa”.
Paul Ince danh gia tien ve Eden Hazard cao hon Aguero hinh anh 2
Paul Ince đánh giá Hazard cao hơn Aguero
“Trong những năm gần đây, nhiều người đánh giá Aguero của Man City là cầu thủ chơi tốt nhất giải đấu, nhưng tôi đánh giá Hazard cao hơn. Những đóng góp của cậu ấy đều đặn hơn. Hazard không thường xuyên dính chấn thương như Aguero, cậu ấy luôn ra sân trên 30 trận cho Chelsea ở Premier League. Hazard cũng đóng góp vào lối chơi nhiều hơn Aguero, nếu phải lựa chọn giữa hai cầu thủ này tôi sẽ dành cho Hazard một phiếu”, cựu sao M.U tiếp tục.

Nguyễn Huyền

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X