Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU chê bai phong độ làm bàn thiếu ổn định của Lukaku

Thứ Sáu 17/11/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tưởng tiền đạo người Bỉ vẫn sẽ ghi ít nhất 25 bàn thắng trong mùa giải này, cựu danh thủ Michael Owen vẫn mong muốn đàn em làm điều đó một cách đều đặn qua từng trận đấu hơn.

Thành tích đi xuống của Man Utd suốt tháng qua có trách nhiệm lớn của Romelu Lukaku với phong độ cũng sa sút của mình. Trái ngược với tần suất làm bàn như cơm bữa hồi đầu mùa giải (7 bàn/11 trận), giờ thì tiền đạo người Bỉ đã và đang trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp tịt ngòi trên đủ mọi mặt trận, từ Premier League, Champions League đến cả League Cup.

Cuu sao MU che bai phong do lam ban thieu on dinh cua Lukaku hinh anh
Romelu Lukaku

Jose Mourinho sẵn sàng đối đầu với các CĐV Quỷ Đỏ chỉ để bảo vệ học trò 75 triệu bảng, mới đây thì người cũ Michael Owen cũng có động thái tương tự. Tuy nhiên, cựu danh thủ người Anh đồng thời cũng có hàm ý chê bai sự thiếu ổn định của đàn em. Bên cạnh đó, anh cũng cho rằng giới mộ điệu đã kỳ vọng quá nhiều ở Lukaku để rồi buông lời chỉ trích nặng nề như hiện tại.

Phát biểu của Owen: “Lukaku vẫn sẽ ghi trên 25 bàn thắng trong mùa giải này mà thôi, tôi tin chắc là vậy. Thời điểm hiện tại đơn giản chỉ là khoảng chững lại không thể tránh khỏi của mỗi cầu thủ. Đó cũng là đặc trưng tần suất làm bàn của Lukaku suốt từ thời Everton rồi. Cậu ấy có thể có chuỗi ghi 2-3-4 bàn/trận xong bất ngờ tịt ngóm trong một thời gian dài.”

“Bản thân tôi không thích kiểu đó, tiền đạo cần phải duy trì phong độ ổn định 1 bàn/trận chứ không phải lên xuống thất thường như vậy, dù rằng Lukaku rồi cũng sẽ sớm kết thúc mạch không bàn thắng hiện tại của mình bằng 2-3 pha lập công vào lưới đội bóng nào đó, Newcastle ngay cuối tuần này chẳng hạn.”

“Một vấn đề nữa, mọi người dường như đã trông đợi quá nhiều thứ ở Lukaku để giờ phải thất vọng và dành cho cậu ấy những lời chỉ trích không đáng. Tôi còn nhớ giai đoạn bùng nổ đầu mùa của Lukaku, các anh đã tán dương hết cỡ cậu ấy ra sao, rằng cậu ấy sẽ còn phá bao nhiêu kỷ lục cho Man Utd hay trở nên vĩ đại như thế nào. Đó thực sự là những điều không cần thiết và giờ còn quay lại báo hại chính Lukaku.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X